Hé lộ nhiều chi tiết mới về smartphone màn hình gập của Samsung

Samsung dự kiến sẽ mang nguyên mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên tới Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung vào ngày 7/11 tới đây. Chúng ta thường gọi sản phẩm này là Galaxy F, với chữ “F” là viết tắt của “foldable” (gập lại). 

Hé lộ nhiều chi tiết mới về smartphone màn hình gập của Samsung

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận Galaxy F sẽ là tên gọi của smartphone màn hình gập, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy dường như tên gọi đó là chính xác.

Theo Sammobile, dòng Galaxy F sẽ có số model SM-F900U, phiên bản firmware tại Mỹ mới bị phát hiện có số hiệu là “F900USQU0ARJ5” và nó đang được thử nghiệm tại các nhà mạng ở Mỹ.

Riêng firmware của SM-F900F dành cho thị trường châu Âu và SM-F900N dành cho thị trường châu Á cũng sẽ sớm được đưa vào thử nghiệm. Ngoài ra, báo cáo còn cho biết Galaxy F sẽ có bộ nhớ trong 512 GB, hỗ trợ 2 SIM.

Như vậy, có đủ bằng chứng cho thấy Samsung đang có 1 kế hoạch lớn cho Galaxy F, công ty đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm này trên toàn cầu và dung lượng lên tới 512 GB cho thấy đây sẽ là một sản phẩm cao cấp, có giá trên 1.000 USD.

Samsung hiện có 2 dòng flagship là Galaxy S và Galaxy Note. Vì vậy, Galaxy F có thể sẽ là dòng cao cấp thứ 3 của hãng.

Với rất nhiều thông tin đã rò rỉ, nhiều khả năng Galaxy F chính là chiếc smartphone màn hình gập mà Samsung đã phát triển trong vài năm nay. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trước, tên gọi Galaxy X cũng đã từng có mặt trên trang web của Samsung, nhưng tên gọi này dường như phù hợp hơn cho dòng sản phẩm gaming.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-f-he-lo-nhieu-chi-tiet-moi-la-smartphone-man-hinh-gap-1128434

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin mới nhất về smartphone màn hình gập Galaxy F

Theo Sammobile, dòng Galaxy F sẽ có số model SM-F900U, phiên bản firmware tại Mỹ mới bị phát hiện có số hiệu là “F900USQU0ARJ5” và nó đang được thử nghiệm tại các nhà mạng ở Mỹ.

Hé lộ nhiều chi tiết mới về smartphone màn hình gập Galaxy F của Samsung

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận Galaxy F sẽ là tên gọi của smartphone màn hình gập, nhưng các báo cáo gần đây cho thấy dường như tên gọi đó là chính xác.

Smartphone màn hình gập của Samsung khả năng sẽ ra mắt vào đầu năm tới

Theo một thông tin mới đây, chiếc smartphone này sẽ có tên là Galaxy F (F đại diện cho “foldable” – có thể gập được) và mang số hiệu SM-F900U (khá giống với các mẫu máy dòng Galaxy S). Báo cáo cũng đề cập tới những chiếc máy đầu tiên đang được thử

Samsung bắt đầu phát triển firmware cho Galaxy S8

Theo Sammobile, các kỹ sư phần mềm của Samsung đã bắt tay xây dựng firmware (phần mềm nhớ trong bộ...

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy A70s chính thức cập nhật One UI 2.5

Gần đây, gã khổng xứ Hàn Quốc đã phát hành bản cập nhật One UI 2.5 cho Samsung Galaxy A70s, đi kèm với các tính năng mới.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay