Xiaomi Mi 8 Pro chính thức được bán tại Đài Loan với giá 12 triệu đồng

Chính thức ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 9 vừa qua, Xiaomi Mi 8 Pro gây chú ý với cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình và mặt lưng trong suốt. Hôm nay đã có quốc gia đầu tiên bên ngoài Trung Quốc bán ra chiếc smartphone này. 

Xiaomi Mi 8 Pro chính thức được bán tại Đài Loan với giá 12 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Pro được bán tại Đài Loan hôm nay thông qua Xiaomi Mall và Xiaomi Home, với giá 15.999 TWD (khoảng 12 triệu đồng).

Giá bán của Xiaomi 8 Pro tại Đài Loan

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Mi 8 Pro có mặt lưng trong suốt giống như Mi 8 Explorer nhưng được bổ sung thêm hai bản màu mới, bao gồm: Đen Ocher và vàng Twilight. Riêng bản màu vàng có kèm hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Mi 8 Pro có các thông số kỹ thuật tương tự với Mi 8 tiêu chuẩn, bao gồm: Màn hình 'tai thỏ' Super AMOLED 6.21 inch (2.248 x 1.080 px), dùng chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB + ROM 128 GB, hoặc RAM 8 GB + 128 GB.

Máy có camera kép sau 12 MP với ổn định hình ảnh quang học OIS và zoom quang học 2x, còn camera selfie có độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0, chạy Android 8.1 Oreo, mở khóa khuôn mặt bằng hồng ngoại và pin 3.400 mAh.

Nguồn: Mydrivers

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-8-pro-ra-mat-dai-loan-nuoc-dau-tien-ngoai-trung-quoc-1126386

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 sẽ có thêm phiên bản 8GB RAM và 128GB lưu trữ

Rõ ràng, Xiaomi đang làm hơi rối một chút vì trước đó ai cũng nghĩ rằng Mi 8 đã có phiên bản 8GB RAM với tên gọi là ''Mi 8 Explorer Edition''. Nhưng trên thực tế, phiên bản tiêu chuẩn mà bạn đang biết với mặt lưng không trong suốt chỉ có 6GB RAM.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Xiaomi Mi 8 Pro được xác nhận sẽ sớm phát hành trên toàn cầu

Donovan Sung, người đại diện phát ngôn toàn cầu của Xiaomi đã tiết lộ thông qua một bài tweet rằng Mi 8 Pro sẽ sớm ra ...

THỦ THUẬT HAY

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.