3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Ngoài cách thông dụng nhất, các dòng điện thoại của một số hãng như OPPO hay Samsung đều có thêm những cách khác để chụp màn hình nhanh và tiện dụng hơn. Với riêng những người sở hữu Samsung Galaxy Note 7, bạn sẽ có đến 3 cách để lưu lại màn hình điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho cả 3 cách này.

Cách 1: Chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng phím nguồn + Home

Bước 1: Mở nội dung mà bạn muốn chụp lại màn hình.

Bước 2: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút Home trong hai giây.

Bước 3: Bạn sẽ thấy đèn flash màn hình sáng lên cùng với âm thanh tương tự như khi chụp ảnh đi kèm với một thông báo xuất hiện phía trên cùng màn hình.

Bước 4: Chạm vào thông báo để kiểm tra kết quả, tại đây bạn sẽ thấy bức ảnh màn hình vừa chụp và một số tùy chọn như chia sẻ, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào ứng dụng Bộ sưu tập để xem lại hình ảnh đã chụp.


3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Cách 2: Chụp màn hình bằng cách dùng cử động tay

Để sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn phải truy cập vào mục Settings > Motion, sau đó kích hoạt chế độ Palm swipe to capture và làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở nội dung bạn muốn chụp lại màn hình.

Bước 2: Đặt cạnh bàn tay theo chiều dọc ở cạnh trái hoặc cạnh phải của Galaxy Note 7, sau đó vuốt cạnh bàn tay trên màn hình thiết bị về phía ngược lại.

Bước 3: Tương tự như cách trên, bạn cũng sẽ thấy đèn flash màn hình sáng lên cùng với âm thanh tương tự như khi chụp ảnh đi kèm với một thông báo xuất hiện phía trên cùng màn hình.

Bước 4: Chạm vào thông báo để kiểm tra kết quả, tại đây bạn sẽ thấy bức ảnh màn hình vừa chụp và một số tùy chọn như chia sẻ, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào ứng dụng Bộ sưu tập để xem lại hình ảnh đã chụp.

Cách 3: Chụp màn hình bằng cách sử dụng bút S Pen và Screen Write


Ngoài hai cách phổ biến nhất được áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại Samsung, người dùng còn có thể chụp lại màn hình của Galaxy Note 7 bằng cách sử dụng bút S Pen. Tuy đây là một phương pháp không quá cần thiết, nhưng nó sẽ rất hữu ích nếu bạn đang muốn chụp ảnh màn hình sau đó thêm chú thích hay viết, vẽ, chỉnh sửa một điều gì đó. Để chụp màn hình theo cách này, các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở nội dung muốn chụp lại màn hình

Bước 2: Lấy bút S Pen ra, lập tức menu Air Command sẽ xuất hiện. Tiếp đến, sử dụng bút S Pen rồi chọn Screen Write.

Bước 3: Ngay lập tức, Galaxy Note 7 sẽ chụp lại màn hình, sau đó cho phép bạn vẽ hoặc viết lên ảnh bằng bút S Pen..

Bước 4: Trong thanh công cụ ở trên cùng, bạn sẽ thấy các tùy chọn để thay đổi màu sắc, một cục tẩy và các lựa chọn như undo/redo thao tác bạn vừa thực hiện.

Bước 5: Khi hoàn tất, bạn có thể nhấn vào các mục Crop, Share hoặc Save để hoàn thành công việc.

Chúc các bạn thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên siêu phẩm Galaxy Note 7 của mình.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 7

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cả 3 cách để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note FE tích hợp tới 3 cách khác nhau để chụp ảnh màn hình

Tuy nhiên, để giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh màn hình, một số thương hiệu như Samsung và OPPO đã tiến hành bổ sung thêm các phương thức tiện dụng hơn để có thể làm được điều này.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp...

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tăng tốc iPhone trở nên "bốc như mới" sau thời gian sử dụng 25

Sau một thời gian dài sử dụng, các smartphone sẽ xuất hiện tình trạng bị chậm và iPhone cũng không ngoại lệ. Vậy giải quyết...

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.