Huawei Mate 20 Pro tiếp tục lộ ảnh thông qua nhiều bộ case sắc nét

Huawei Mate 20 Pro tiếp tục lộ ảnh thông qua nhiều bộ case sắc nét

Huawei Mate 20 Pro cũng là một trong những mẫu smartphone rất được mong đợi. Hôm nay (22/9), nhiều hình ảnh bộ case của Mate 20 Pro đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của smartphone này cũng được hé lộ.

Mate 20 Pro có thiết kế tương tự như dòng P20 được ra mắt vào đầu năm nay. Máy có màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ ở viền cạnh trên. Tuy nhiên, phần tai thỏ có diện tích lớn hơn nhiều so với P20, bởi lần này máy được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D, tương tự như Face ID của iPhone X. Ngoài ra, phần tai thỏ này cũng chứa cả camera trước và loa thoại.


Tiếp theo là viền cạnh dưới màn hình, mặc dù Huawei đã nỗ lực để giảm viền cạnh dưới, tuy nhiên nó vẫn chưa thể giảm được như các model iPhone X, iPhone Xs.

Mặt sau của máy là sự hiện diện của bộ camera hình vuông với 3 ống kính ở 3 góc, đèn flash LED ở góc vuông còn lại. Đặc biệt, bạn sẽ không thấy cảm biến vân tay mặt sau, vì vậy dự kiến Mate 20 Pro sẽ trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Theo nguồn tin tiết lộ những bức ảnh này thì Huawei sẽ có nhiều bộ ốp lưng, bao da chính hãng dành cho Mate 20 Pro để cạnh tranh với Samsung và Apple. Chúng bao gồm các ốp lưng bằng nhựa, hoặc silicone cao cấp hơn. Ngoài ra, Huawei cũng sẽ có các bộ flip covers tương tự như S-View của Samsung.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 16/10 tới đây, trong một sự kiện ra mắt Mate 20 được Huawei tổ chức tại London.

Xem thêm: Huawei Mate 20 Pro lộ ảnh thực tế với màn hình cong đẹp mắt

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Rò rỉ hình ảnh báo chí đẹp mắt của Huawei Mate 20 Pro

Hình ảnh báo chí mới nhất của Mate 20 Pro đã khẳng định những thông tin trước đó là chính xác. Thiết bị có 3 camera mặt sau, nằm trong một cụm hình vuông cùng với đèn flash LED.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn