Galaxy S9 và S9+ dát vàng sanh chảnh với giá từ 70 triệu

Nếu những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường vẫn chưa đủ giúp bạn thể hiện được độ “sang chảnh” của mình thì Truly Exquisite - một công ty chuyên “dát vàng” cho điện thoại sẽ giúp bạn. Sản phẩm gần đây nhất của công ty là bộ sưu tập Galaxy S9 và S9+ với vàng 24K, vàng 18K (sẽ có màu vàng hồng) và bạch kim.

Có rất nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn từ nhẹ nhàng thanh lịch với vài điểm nhấn nhỏ cho đến hình con sư tử, rồng… Đặc biệt sau khi mạ kim loại thiết bị vẫn có thể sử dụng sạc không dây như bình thường. Có cả tùy chọn da cá sấu bên cạnh vàng và bạch kim. 

Galaxy S9 và S9+ dát vàng sanh chảnh với giá từ 70 triệu

Mức giá khởi điểm của mỗi chiếc điện thoại bắt đầu từ 2.300 Bảng Anh (khoảng 70 triệu) và có thể đến 3.800 Bảng Anh (hơn 115 triệu đồng), tùy thuộc vào phiên bản của chiếc S9/ S9, chất liệu và các tùy chỉnh riêng. Có tới 99 phiên bản có sẵn, và nếu muốn tạo ra một phiên bản đặc biệt mang dấu ấn riêng có thể đặt trước 21 ngày. Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của một số mẫu có sẵn trong bộ thiết kế này: 

 
 
 
 
 
 
 

Nguồn: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nếu chưa hài lòng với màu sắc của Galaxy S8, hãy mua bản mạ vàng

Nếu vẫn chưa hài lòng với 5 màu sắc tùy chọn cho bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus thì bạn có thể tham khảo phiên bản mạ vàng hoặc bạch kim của hai thiết bị này.

Galaxy S4 mạ vàng cực đẹp và sang trọng, giá 55 triệu đồng

(TCN) - Galaxy S4 mạ vàng 24 carat có giá bán 1.700 bảng Anh, tương đương khoảng 55 triệu đồng. Phiên bản mạ vàng hồng hoặc bạch kim có giá bán cao hơn.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Xu hướng smartphone phiên bản vàng

Các hãng sản xuất điện thoại gần đây liên tục tung ra những chiếc smartphone phiên bản vàng sang trọng, liệu đây có phải là xu hướng hot hiện nay?

Chiêm ngưỡng phiên bản dát vàng của Galaxy Note 9 giá 1.4 tỷ USD

Theo đó, hãng chuyên chế tác smartphone cao cấp Caviar tại Nga mới đây đã quyết định nâng tầm sang chảnh khi dát 1 kg vàng nguyên chất lên mặt sau của Galaxy Note 9.

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy F phiên bản vàng

Mới đây, hình ảnh của Samsung Galaxy F tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị sẽ có phiên bản màu vàng, tương tự như phiên bản vàng đặc biệt của Galaxy S5 đã được phát hành.

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K độc nhất Việt Nam

Công ty chuyên nhận gia công lại các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những chiếc smartphone cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Karalux thường chế tác lại các sản phẩm bằng cách sử dụng những chất liệu sang trọng như vàng 24K, đá quý, bạch kim,…

Xuất hiện Huawei P10 bản siêu sang, đắt gấp 4 lần Galaxy S8

Trang Gizmochina vừa cho biết Legend - một công ty ở Phần Lan chuyên kinh doanh các thiết bị điện tử sang trọng – đã tạo ra một chiếc Huawei P10 bằng vàng và họ chỉ sản xuất được 8 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm