Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản màu hồng vàng đều là những mẫu smartphone vừa được Samsung chính thức ra mắt gần đây hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung hiện đại yêu thích chụp ảnh bằng smartphone.

Sự xuất hiện của phiên bản màu hồng vàng hiện tại đã góp phần làm phong phú thêm cho bộ sưu tập sắc màu Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime vốn trước đây chỉ có 2 tùy chọn là đen tuyền và vàng ánh kim.

Theo cập nhật mới nhất từ Samsung, từ ngày 1/1/2017 đến ngày 15/1/2017, fan Samsung khi mua Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (6,29 triệu đồng) sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng chính hãng dung lượng 5.100mAh. Riêng với mẫu Samsung Galaxy J5 Prime hồng vàng (4,99 triệu đồng), Samsung sẽ dành các suất ưu đãi trị giá 700.000 đồng (được giảm trực tiếp 700.000 đồng khi mua Galaxy J5 Prime, số lượng giới hạn tùy theo cửa hàng) khi mua trong ngày 7/1/2016.

Bên cạnh đó, Samsung còn hỗ trợ chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime (tất cả các phiên bản màu). Chương trình bắt đầu từ ngày 1/1/2017 và kết thúc vào ngày 31/1/2017.

Samsung Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime hồng vàng bên cạnh cấu hình phần cứng khỏe, còn trang bị camera độ phân giải cao, ống kính độ mở lớn hơn, nhiều tùy chọn chụp ảnh hơn và quan trọng là được tích hợp cả bảo mật vân tay.

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở bán Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở...

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Samsung bán Galaxy J5/J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Ngày 14/1, Samsung J2 Prime giảm giá 400.000 còn 2.290.000VND

Cụ thể, trong ngày 14/1/2017 tới đây, khách hàng mua smartphone Galaxy J2 Prime sẽ được...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Samsung Galaxy J7 Prime hỗ trợ cảm biến vân tay về Việt Nam với giá 6,3 triệu

Sau mẫu cao cấp Galaxy Note 7, Samsung mang về Việt Nam mẫu Galaxy J7 Prime. Model này lên kệ trong tháng 9 với giá 6,3 triệu đồng. Người mua đã có thể đặt hàng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với