Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng hồng.

Đón mùa mua sắm cuối năm, hãng điện thoại Hàn Quốc làm mới các smartphone dòng J của họ tại Việt Nam, bao gồm tung ra sản phẩm mới Samsung Galaxy J2 Prime ở cấp thấp và thêm màu vàng hồng cho hai chiếc J5 Prime và J7 Prime. Trong số này, chiếc máy được đầu tư nhiều là J7 Prime sẽ có tổng cộng 3 màu, đen, vàng gold, vàng hồng; so với đối thủ Oppo F1s đã có 4 màu.

Galaxy J7 Prime màu hồng vàng

Các mẫu smartphone này dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau: Galaxy J2 Prime – 2.690.000 đồng;  Galaxy J5 Prime - 4.990.000 đồng; Galaxy J7 Prime - 6.290.000 đồng.

Samsung Galaxy J2 Prime hướng đến người dùng trẻ, với thiết kế kim loại, mặt lưng vân nổi, thừa hưởng cấu hình và tính năng của dòng smartphone tầm trung Galaxy J Prime. Mẫu smartphone này có 2 màu: Vàng và hồng vàng.

Galaxy J2 Prime

Galaxy J2 Prime sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 8 MP, khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED cho cả 2 camera. Camera này được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như khởi động nhanh, chuyển đổi camera trước – sau,…

Chiếc máy cũng được trang bị dung lượng pin 2.600 mAh và chế độ siêu tiết kiệm pin, đồng thời có kết nối 4G. Các chi tiết cấu hình khác của Galaxy J2 Prime gồm màn hình 5 inch qHD, chip lõi tứ, RAM 1.5 GB, ROM 8 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0.


Theo Ictnews

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Prime, cho

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung mở bán Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Ngày 14/1, Samsung J2 Prime giảm giá 400.000 còn 2.290.000VND

Cụ thể, trong ngày 14/1/2017 tới đây, khách hàng mua smartphone Galaxy J2 Prime sẽ được...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung bán Galaxy J5/J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.