Samsung mở bán Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán lẻ đề nghị 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime) và 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt được áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán lẻ đề nghị 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime) và 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).


– Trong ngày bán hàng đặc biệt dành cho Galaxy J5 Prime (ngày 7-1-2017), Samsung sẽ dành các suất ưu đãi trị giá 700.000 đồng (giảm trực tiếp trên hóa đơn thanh toán) cho khách hàng mua Galaxy J5 Prime. Số lượng ưu đãi có giới hạn tùy theo cửa hàng.


– Chương trình quà tặng đặc biệt dành cho Galaxy J7 Prime từ ngày 1 đến ngày 15-1-2017 tặng sạc dự phòng chính hãng Samsung Kettle 5.100mAh cho khách hàng mua Galaxy J7 Prime.


Ngoài ra, Samsung Vina còn hỗ trợ chương trình trả góp 0% lãi suất dành cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime (tất cả các màu), bắt đầu từ ngày 1-1 đến ngày 31-1-2017.




Trong thông cáo báo chí ngày 3-1-2017, Samsung Vina cho biết, từ khi chính thức mở bán vào 23-9-2016, Samsung Galaxy J7 Prime đã tạo được những dấu ấn tích cực về doanh số và khiến thị trường smartphone tầm trung thêm sôi động. Đây cũng chính là dòng điện thoại Samsung Galaxy đạt số lượng bán ra lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.





Như vậy đến nay, Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime đều đã trình làng 3 phiên bản thời trang: đen tuyền cá tính, vàng ánh kim sành điệu và hồng vàng tinh tế phù hợp với phong cách thời trang của từng người, đồng thời đem lại cho họ những trải nghiệm di động đáng giá theo các nhu cầu khác nhau. Samsung Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime có nhiều ưu điểm lần đầu tiên được tích hợp trên dòng điện thoại tầm trung:


– Thiết kế kim loại tinh tế kết hợp kính cường lực 2.5D Gorilla Glass cao cấp.


– Camera có khẩu độ lớn f/1.9, chụp hình tốt trong điều kiện thiếu sáng.


– Bảo mật tiên tiến bằng vân tay một chạm (fingerprint)


– Nhiều tiện ích thiết thực khác: Gói tiết kiệm dung lượng UDS; chế độ thông minh S-bike cho người đi xe máy…


– Màu sắc thời trang và cá tính.


Theo mediaonlinevn.com

TIN LIÊN QUAN

Samsung bán Galaxy J5/J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Ngày 14/1, Samsung J2 Prime giảm giá 400.000 còn 2.290.000VND

Cụ thể, trong ngày 14/1/2017 tới đây, khách hàng mua smartphone Galaxy J2 Prime sẽ được...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi