Xu hướng smartphone phiên bản vàng

Chúng ta đều có thể nhận thấy rằng các nhà sản xuất smartphone lớn gần đây bắt đầu phát hành phiên bản vàng cho các thiết bị cầm tay hàng đầu của họ. Người dùng đã từng biết tới các phiên bản vàng của iPhone 5S, LG G2 , HTC One M8Samsung Galaxy S5 . Và sắp tới LG G3 cũng sẽ góp một phiên bản mạ vàng trong thị trường smartphone cao cấp.

Trước đây, điện thoại thông minh cao cấp mạ vàng khá là hiếm. Nhưng gần đây, các hãng điện thoại xác định vàng là một trong những lựa chọn màu sắc cho các thiết bị cầm tay. Những chiếc smartphone mạ vàng đem lại ấn tượng của sự sang trọng cho người dùng.

Nhiều người boăn khoăn rằng liệu đây chỉ là một xu hướng tạm thời và sẽ sớm biến mất. Chúng tôi muốn tìm hiểu thêm ý kiến của độc giả về điện thoại thông minh phiên bản mạ vàng. Các bạn hãy bình chọn theo ba ô dưới đây và để lại ý kiến của mình (nếu có thể).

Bạn có thích smartphone phiên bản vàng?

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy F phiên bản vàng

Mới đây, hình ảnh của Samsung Galaxy F tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị sẽ có phiên bản màu vàng, tương tự như phiên bản vàng đặc biệt của Galaxy S5 đã được phát hành.

Smartphone vỏ sò cao cấp nhất của Samsung hé lộ phiên bản màu vàng hồng

Trước đây SM-W2017 đã từng xuất hiện trong phiên bản màu vàng, bây giờ với tùy chọn màu vàng hồng thì trông thiết bị vẫn rất sang trọng với hai màn hình Super AMOLED độ...

Top smartphone cao cấp có phiên bản màu vàng

Các hãng di động lớn gần đây liên tục tung ra phiên bản vàng cho các thiết bị cầm tay hàng đầu của họ, những chiếc smartphone phiên bản màu vàng sang trọng đã phổ biến hơn với người dùng.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Bọc vàng 2 chiếc điện thoại iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra sẽ như nào ?

Về cơ bản, điện thoại được bọc trong 1.000 gam vàng 24 carat. Chắc chắn, bạn có thể mua một thỏi vàng thực tế có kích thước như vậy với giá khoảng một phần ba giá, nhưng thỏi đó sẽ không có màn hình OLED HDR chất lượng cao, phải không?

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge mạ vàng 24K độc nhất Việt Nam

Công ty chuyên nhận gia công lại các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những chiếc smartphone cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. Karalux thường chế tác lại các sản phẩm bằng cách sử dụng những chất liệu sang trọng như vàng 24K, đá quý, bạch kim,…

Samsung bán Galaxy J5/J7 Prime phiên bản hồng vàng tại Việt Nam với ưu đãi đặc biệt

Hai mẫu smartphone Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime phiên bản hồng vàng (rose gold) đã được Samsung Vina mở bán tại Việt Nam từ ngày 1-1-2017 với các chương trình bán hàng ưu...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu hường

Là xu hướng mới của làng công nghệ, màu hường đã trở thành một màu cơ bản không thể thiếu, bộ đôi galaxy S7/Edge của Samsung cũng không phải là ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.