Xuất hiện Huawei P10 bản siêu sang, đắt gấp 4 lần Galaxy S8

Bạn không thích tám màu sắc có sẵn của Huawei P10? May mắn là giờ đây, bạn đã có một lựa chọn màu sắc thứ chín của Huawei P10 tuy nhiên nó sẽ khá đắt đỏ vì được phủ vàng.

 

Trang Gizmochina vừa cho biết Legend - một công ty ở Phần Lan chuyên kinh doanh các thiết bị điện tử sang trọng – đã tạo ra một chiếc Huawei P10 bằng vàng và họ chỉ sản xuất được 8 chiếc.

Phiên bản Huawei P10 đặc biệt này sẽ mặc một lớp phủ vàng 24k và có một con rồng 3D ở mặt sau với viên kim cương màu đỏ trong mắt của nó. Legend cho biết mỗi chiếc điện thoại này đều được chế tác thủ công ở Phần Lan.

Điều đặc biệt hơn là bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để chọn 3 loại vàng 24K phủ lên sản phẩm này, chúng gồm vàng nguyên bản, vàng hồng hoặc bạch kim. Tùy thuộc vào loại bạn chọn, giá của mỗi phiên bản sẽ từ 2900 đến 3030 USD.

Bạn cũng có thể chọn thiết kế rồng mà bạn muốn hoặc thêm một túi da sang trọng. Sau đó, Legend sẽ gửi chiếc Huawei P10 sang chảnh này đến trong một hộp gỗ với một giấy chứng nhận đặc biệt và có cả thẻ bảo hành.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn phiên bản Huawei P9 mạ vàng 24K siêu sang

Hãng Goldgenie đã bắt đầu cung cấp dịch vụ mạ kim loại quý cho chiếc Huawei P9. Các tùy chọn bao gồm vàng 24K, Rose Gold và Platinum.

Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày

Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20 Lite với 3 màu sắc khác nhau

Trước đó Mate 10 Lite cũng có 3 màu sắc tương tự, trong khi Huawei P20 Lite cũng có 3 màu trên, nhưng thêm một tùy chọn màu sắc khác đó là màu hồng vàng.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei nova 2i phiên bản vàng: Duy nhất 3 ngày đặt trước!

Đợt đặt hàng trước Huawei nova 2i phiên bản màu đen gây ấn tượng mạnh giới công nghệ và người tiêu dùng với hơn 5,000 suất “hết veo” trong 10 ngày. Trở lại và lợi hại hơn xưa, Huawei nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) sẽ được mở đặt hàng

Huawei tung phiên bản P9 camera kép màu vàng hồng tại VN

Thế giới di động - Huawei P9, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Huawei tại Việt Nam, vừa được thêm phiên bản màu vàng hồng.

Lộ diện 2 phiên bản màu tím xanh và vàng anh thảo của Huawei Nova 3

Ngày hôm qua, các bạn đã được nhìn thấy chiếc Huawei Nova 3 phiên bản màu xanh nhẹ qua hình ảnh thực tế. Bây giờ, 2 phiên bản màu khác của điện thoại là tím xanh và vàng anh thảo cũng đã được chia sẻ trên mạng. Nhìn vào đó, bạn nhận ra rằng Huawei

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

THỦ THUẬT HAY

Cách tính các hàm số lượng giác trong Excel, RADIANS, DEGREES, COS

Gần đây chúng tôi có nhận được câu hỏi từ phía độc giả về cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như RADIANS,

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.