Essential Phone đã bắt đầu mở rộng thêm thị trường bán hàng của mình

Với mục đích tiếp cận thêm khách hàng ở các thị trường khác trên thế giới, Essential Phone đã bắt đầu mở rộng thêm thị trường bán hàng của mình.

Cụ thể, vào thời điểm mới ra mắt thì sản phẩm này chỉ được bán tại độc quyền tại thị trường Mỹ nên doanh số bán ra của thiết bị này không đạt được như nhà sản xuất kỳ vọng. Vậy nên Essential Phone đã quyết định mở bán chính thức chiếc điện thoại flagship của mình tại 5 thị trường nữa, bao gồm Canada, Pháp, Đức, Nhật bản và Anh. 

Essential Phone đã bắt đầu mở rộng thêm thị trường bán hàng của mình

Mặc dù trước đã từng được bán trên Amazon.com tại Canada vào đầu tháng 4 năm nay, nhưng số lượng màu mà người dùng tại thị trường này có thể sở hữu thông qua kênh bán hàng này vẫn còn rất hạn chế. Với việc chính thức đặt chân vào Canada thì Essential Phone sẽ sở hữu đầy đủ các màu sắc tương tự như hãng đã công bố vào năm vừa qua.

Có thể việc đặt chân vào các thị trường mới cũng sẽ không cải thiện doanh số của sản phẩm này bởi vì thời gian ra mắt của chiếc máy này cũng đã lâu và người dùng không còn mặn mà với chiếc máy này nữa. Riêng tại thị trường Mỹ thì hãng chỉ bán ra được vỏn vẹn có 90.000 chiếc máy trong vòng 6 tháng mở bán. Nhưng đây có lẽ là bước tiến giúp thương hiệu Essential tiếp cận với được nhiều người hơn.

Nguyễn Tấn Thành

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Essential Phone màn hình vô cực của "cha đẻ" Android có doanh số bất ngờ

Essential Phone là chiếc smartphone từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, nhưng doanh số máy kể từ ngày mở bán chính thức lại...

Essential Phone PH-1 đã được bán hết và ngừng sản xuất

Quay trở lại năm 2017, Essential Phone đã khiến thị trường smartphone Android dậy sóng, khi máy có thiết kế màn hình tràn cạnh cùng notch tai thỏ nhỏ gọn cuốn hút, hứa hẹn cho trải nghiệm smartphone mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Essential Phone 2 sẽ "học để tự động trả lời tin nhắn thay cho người dùng"

Với thế hệ Essential Phone đầu tiên, mặc dù được sự đón nhận nồng hậu của cộng đồng Android nhưng xét về doanh số thì thiết bị này chỉ đạt số lượng bán ra 88.000 chiếc trong năm 2017. Thậm chí sau đó Essential còn phải đối mặt với sự chảy máu chất

Mẫu smartphone Essential Phone 2 có nguy cơ bị hủy bỏ

Andy Rubin trong một cuộc phỏng vấn gần đây nói rằng công ty vẫn đang phát triển các sản phẩm di động và thiết bị nhà thông minh, nhưng anh cũng không phủ nhận các tin đồn về việc Essential Phone 2 sẽ bị hủy bỏ.

Bỏ jack tai nghe truyền thống, Essential Phone sắp có... module DAC với jack 3.5mm

Essential cũng đang phát triển một phụ kiện âm thanh cao cấp có jack cắm tai nghe 3.5 mm và DAC chất lượng cao. Giống như tất cả các phụ kiện khác của Essentia Phone, nó sẽ kết nối với hai chân từ ở mặt sau.

Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Mi Mix 2 là chiếc điện thoại rất đẹp nhưng để duy trì tất cả các viền mỏng thì Xiaomi đã phải kéo camera trước xuống dưới đáy máy, một vị trí không thuận tiện lắm. Chính vì vậy mà nhà sản xuất này đang thử nghiệm một phiên bản cập nhật của nó: Mi

Apple làm iPhone vỏ Titanium nhưng thất bại, Essential Phone lại thành công

Điện thoại iPhone vỏ titanium có thể còn lâu mới xuất hiện, trong khi Essential, hãng điện thoại vừa ra sản phẩm đầu tiên đã thực thi được.

‘Sát thủ iPhone’ vừa lên kệ đã giảm 200 USD

Động thái giảm giá đc đưa ra sau khi có báo cáo khẳng định Essential chỉ bán được 5.000 máy tại Mỹ thông qua nhà mạng Sprint.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua