‘Sát thủ iPhone’ vừa lên kệ đã giảm 200 USD

Essential Phone không phải sản phẩm bán chạy. Đã có những báo cáo khẳng định model này chỉ bán được 5.000 chiếc thông qua nhà mạng Sprint.

Dù đúng hay không, rất khó để một chiếc di động giá 699 USD với sự hỗ trợ hạn chế từ nhà mạng (chỉ bán ở Mỹ, qua nhà mạng Sprint), ít danh tiếng có thể cạnh tranh với những iPhone hay Galaxy Note.


Essential Phone vừa lên kệ đã giảm giá mạnh. Ảnh: Engadget.

Essential biết đều này. Người sáng lập công ty là Andy Rubin vừa giảm giá máy xuống 499 USD, chỉ vài tuần sau khi lên kệ vào cuối tháng 8. Nếu là người đã sở hữu Essential Phone, bạn sẽ nhận được một mã code “gia đình và bạn bè”, dùng để mua chiếc camera 360 của hãng hoặc giữ lại cho lần mua smartphone sau.

Công ty này không thừa nhận việc giảm giá liên quan đến doanh số hay xả hàng để đón model mới. Essential nói việc giảm giá giúp công ty xâm nhập thị trường tốt hơn, nơi bị thống bị bởi những đối thủ như Apple, Samsung.

Hiện màn giảm giá 200 USD này chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ. Tuy nhiên, hãng sẽ sớm tung ra động thái tương tự tại Canada.

Mặc cho những báo cáo không thuận lợi liên quan đến Essential Phone xuất hiện, công ty này vẫn tạo danh tiếng tốt. Theo The Verge, Bloomberg định giá Essential ở mức 1,2 tỷ USD. Trong bài phỏng vấn với Time, Andy Rubin khẳng định di động chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch dài hơi của công ty nhằm tạo ra hệ sinh thái các thiết bị trợ giúp cá nhân cho người tiêu dùng.

Essential Phone PH-1 là chiếc di động Android cao cấp chạy Qualcomm Snapdragon 835 với dung lượng lưu trữ 128 GB. Thiết bị này có khung bằng titanium, vỏ gốm và thiết kế không viền độc đáo.

Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

Essential Phone PH-1 đã được bán hết và ngừng sản xuất

Quay trở lại năm 2017, Essential Phone đã khiến thị trường smartphone Android dậy sóng, khi máy có thiết kế màn hình tràn cạnh cùng notch tai thỏ nhỏ gọn cuốn hút, hứa hẹn cho trải nghiệm smartphone mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Mẫu smartphone Essential Phone 2 có nguy cơ bị hủy bỏ

Andy Rubin trong một cuộc phỏng vấn gần đây nói rằng công ty vẫn đang phát triển các sản phẩm di động và thiết bị nhà thông minh, nhưng anh cũng không phủ nhận các tin đồn về việc Essential Phone 2 sẽ bị hủy bỏ.

Essential Phone màn hình vô cực của "cha đẻ" Android có doanh số bất ngờ

Essential Phone là chiếc smartphone từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, nhưng doanh số máy kể từ ngày mở bán chính thức lại...

Bỏ jack tai nghe truyền thống, Essential Phone sắp có... module DAC với jack 3.5mm

Essential cũng đang phát triển một phụ kiện âm thanh cao cấp có jack cắm tai nghe 3.5 mm và DAC chất lượng cao. Giống như tất cả các phụ kiện khác của Essentia Phone, nó sẽ kết nối với hai chân từ ở mặt sau.

Xem video hành hạ Galaxy Note 8 và Essential Phone

JerryRigEverything lại trở lại với 2 video mới nhất để hành hạ Samsung Galaxy Note 8 và chiếc điện thoại Essential Phone của Andy Rubin.

Essential Phone 2 sẽ "học để tự động trả lời tin nhắn thay cho người dùng"

Với thế hệ Essential Phone đầu tiên, mặc dù được sự đón nhận nồng hậu của cộng đồng Android nhưng xét về doanh số thì thiết bị này chỉ đạt số lượng bán ra 88.000 chiếc trong năm 2017. Thậm chí sau đó Essential còn phải đối mặt với sự chảy máu chất

Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Mi Mix 2 là chiếc điện thoại rất đẹp nhưng để duy trì tất cả các viền mỏng thì Xiaomi đã phải kéo camera trước xuống dưới đáy máy, một vị trí không thuận tiện lắm. Chính vì vậy mà nhà sản xuất này đang thử nghiệm một phiên bản cập nhật của nó: Mi

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có cơ hội được trên tay và thử

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu