Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt


Intex, một thương hiệu smartphone giá rẻ khá nổi tiếng ở Ấn Độ đã giới thiệu một chiếc điện thoại mới mang dáng dấp của mẫu ZenFone Zoom.

Sản phẩm này mang tên Intex Aqua Ring, nó có màn hình HD 5 inch với kính bảo vệ Dragontrail, bên trong là chip MediaTek bốn nhân tốc độ 1.3 GHz và chạy trên nền tảng Android 6.0 (Marshmallow).


Mặc dù chỉ trang bị camera phía sau 5 MP nhưng Intex đã thiết kế cho Aqua Ring cụm camera khá hầm hố không khác gì ZenFone Zoom, ngoài ra phần mặt lưng của nó cũng dùng chất liệu giả da tạo cảm giác như đây là một sản phẩm cao cấp.


Thông số cấu hình cụ thể của Aqua Ring như sau:

  • Màn hình 5 inch (1280 x 720 pixel) có phủ kính bảo vệ DragonTrail
  • Chạy bộ vi xử lý 1.3 GHz MediaTek MT6580A với chip đồ hoạ Mali 400 MP2
  • Có 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, bộ nhớ mở rộng lên đến 32 GB với khe cắm thẻ microSD
  • Nó cũng cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow)
  • Có hai SIM
  • Camera 5 MP phía trước
  • Kích thước: 72 × 143.5 × 9.25 mm; Trọng lượng: 159 gram
  • Hỗ trợ mạng 3G HSPA +, WiFi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.0, định vị GPS
  • Pin 2.450 mAh

Intex Aqua Ring sẽ chỉ có màu đen và bán ra với giá khoảng 1.7 triệu đồng trên trang Amazon.in ở Ấn Độ. Một số smartphone Intex cũng đã được mang về Việt Nam, biết đâu, chiếc điện thoại mới này cũng sẽ đến nước ta.


Nguồn: Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Intex Aqua View: Smartphone Ấn Độ giá rẻ có cảm biến vân tay

Intex Aqua View là một trong những thiết bị chủ lực của hãng smartphone Ấn Độ tại VN, với điểm nhấn ở nút Home tích hợp khả năng nhận diện vân tay để mở khóa, kích hoạt ứng dụng.

Thương hiệu Ấn Độ Intex giới thiệu 3 smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Hãng điện thoại Ấn Độ Intex phối hợp cùng công ty cổ phần Thế Giới Số (đơn vị phân phối) vừa giới thiệu 3 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Rò rì cấu hình chi tiết của Asus Zenfone Zoom S với tên gọi riêng tại Châu Á là Zenfone 3 Zoom

Vào cuối tháng 5 này, thế hệ thứ 2 của Zenfone Zoom là Zenfone Zoom S có thể sẽ được công bố nhưng ngay từ hôm nay chúng ta đã có cơ hội tiếp cận toàn bộ thông tin cấu hình của mẫu smartphone này.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Dòng máy ZenFone Zoom và ZenFone Selfie sẽ được nâng cấp lên Android 6.0

Cuối cùng thì Asus cũng đã chính thức tung bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho bộ đôi smartphone ZenFone Zoom và ZenFone Selfie. Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 smartphone trên thì hãy kiểm tra và cập nhật ngay nhé.

Loạt smartphone Intex lên kệ, rò rỉ giá bán Galaxy A5 2017

Thế giới di động - Trang thương mại điện tử vuivui.com trực thuộc tập đoàn Thế giới di động mới đây đã lên kệ một loạt smartphone thương hiệu Intex Ấn Độ với giá bán...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ