Intex Aqua View: Smartphone Ấn Độ giá rẻ có cảm biến vân tay

Intex Aqua View là một trong những thiết bị chủ lực của hãng smartphone Ấn Độ tại VN, với điểm nhấn ở nút Home tích hợp khả năng nhận diện vân tay để mở khóa, kích hoạt ứng dụng.



Intex Aqua View có vẻ ngoài tinh tế với màn hình 5 inch, viền 2,5 D bo cong về 2 cạnh.

Ở mặt trước, thiết kế phím Home khá cầu kỳ: đèn nền xanh dương, mạ bạc xung quanh và đặt giữa 2 khối màu đen - trắng.

Tính năng nhận diện vân tay bằng phím Home được hãng Ấn Độ chú trọng, thể hiện qua việc hỗ trợ ứng dụng “Cài đặt vân tay” (Fingerprint Settings). Tốc độ mở khóa màn hình bằng vân tay khá linh hoạt, tương xứng với giá bán.

“Cài đặt vân tay” tự động liệt kê tất cả ứng dụng của máy, kể cả ứng dụng hệ thống. Aqua View cho phép cài đặt tối đa 5 dấu vân tay khác nhau để kích hoạt nhanh 5 ứng dụng thường dùng.

Bộ đôi camera chính và selfie của thiết bị lần lượt là 8 MP và 5 MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản. Camera ở mặt lưng có thêm bản viền bảo vệ màu đen.

Thiết bị cho trải nghiệm tốt trong tầm giá khi chạy bằng vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Dung lượng pin 2.200 mAh đủ dùng trong 6 tiếng khi bật mạng 2G và 250 tiếng ở chế độ chờ. Thời gian sạc đầy pin từ 0 đến 100% là khoảng 3 tiếng.

Loa ngoài và cổng micro USB nằm ở cạnh dưới, đảm bảo không bị ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Intex Aqua View hiện có mức giá 3,299 triệu đồng. Mới đây, hãng Ấn Độ cũng giới thiệu 2 smartphone giá rẻ, hướng đến đối tượng người dùng học sinh, sinh viên: Intex Aqua Aura 2 GB giá 1,999 triệu đồng và Intex Classic Mini giá khoảng một triệu đồng. Bạn đọc tham khảo thêm các mẫu điện thoại khác tại đây.


Giang Thư Quân

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Intex, Aqua, View, Smartphone, tay

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu Ấn Độ Intex giới thiệu 3 smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Hãng điện thoại Ấn Độ Intex phối hợp cùng công ty cổ phần Thế Giới Số (đơn vị phân phối) vừa giới thiệu 3 mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Smartphone Ấn Độ giá rẻ, thiết kế camera hầm hố như ZenFone Zoom ra mắt

Intex, một thương hiệu smartphone giá rẻ khá nổi tiếng ở Ấn Độ đã giới thiệu một chiếc điện thoại mới mang dáng dấp của mẫu ZenFone Zoom.

Loạt smartphone Intex lên kệ, rò rỉ giá bán Galaxy A5 2017

Thế giới di động - Trang thương mại điện tử vuivui.com trực thuộc tập đoàn Thế giới di động mới đây đã lên kệ một loạt smartphone thương hiệu Intex Ấn Độ với giá bán...

Ra mắt hàng loạt điện thoại tại Ấn Độ với mức giá ấn tượng

Các tân binh tới từ thương hiệu di động hàng đầu Ấn Độ thổi làn gió mới vào thị trường với các sản phẩm chất lượng quốc tế, cấu hình mạnh, mức giá vô cùng hấp dẫn.

[MWC 2016] Xuất hiện smartphone chạy hệ điều hành từ quê hương Nokia

Ngoài những siêu phẩm được quảng bá rầm rộ và trình làng ấn tượng như Galaxy S7, LG G5, thì tại MWC 2016 vẫn có sự xuất hiện và giới thiệu sản phẩm trong lặng lẽ của các hãng công nghệ khác. Ví dụ như Jolla - một hãng điện thoại đến từ Phần Lan.

Điểm tin 27/7: Mi Notebook Air, BlackBerry DTEK50 trình làng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì laptop đầu tiên của Xiaomi với tên gọi Mi Notebook Air đã được ra mắt, bên cạnh đó smartphone Android thứ 2 của...

Sony Xperia M4 Aqua và M5 bắt đầu lên đời Android 6.0

Hôm nay tin vui đã đến với người dùng Xperia M4 Aqua và M5 khi hãng tung ra bản nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi này. Theo đó Sony đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho M4 Aqua phiên bản thường và cả phiên bản 2 SIM.

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho