Điểm tin 27/7: Mi Notebook Air, BlackBerry DTEK50 trình làng

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì laptop đầu tiên của Xiaomi với tên gọi Mi Notebook Air đã được ra mắt, bên cạnh đó smartphone Android thứ 2 của BlackBerry là DTEK50 cũng được trình làng vào hôm qua (27/7).

1. Mi Notebook Air chính thức trình làng, đẹp như MacBook Air nhưng giá rẻ

Sau nhiều hình ảnh, thông tin ra mắt thì đúng như dự đoán trước đó, mẫu laptop cực đẹp Mi Notebook Air đã chính thức trình làng. Đặc biệt, nó còn mỏng và gọn gàng hơn cả MacBook Air.

Mi Notebook Air 12 có 2 kích thước màn hình gồm 12.5 inch và 13.3 inch, cả 2 đều có độ phân giải FullHD. Bên trong máy là vi xử lý Intel Core i5-6200U, card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX (bản 13.3 inch), RAM 8 GB cùng ổ SSD 256 GB. Sản phẩm này có giá 750 USD (khoảng 16.7 triệu đồng).


2. Smartphone BlackBerry ra mắt: Android 6.0, Snapdragon 617, siêu bảo mật

Đúng như đã hứa sẽ trình làng smartphone mới ngay trong tuần này, BlackBerry đã ra mắt smartphone Android thứ 2 của hãng với tên gọi DTEK50.

BlackBerry DTEK50 được trang bị màn hình 5.2 inch full HD với tấm phủ chống thấm đặc biệt giúp chống bám vân tay, vi xử lý Snapdragon 617 kèm chip đồ họa Adreno 405, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 2T.


3. Intex giới thiệu điện thoại giá 189.000 đồng tại Việt Nam

Hãng điện thoại Ấn Độ Intex vừa ra mắt thị trường Việt Nam chiếc điện thoại phổ thông EcoBeats N với giá 189.000 đồng. Ngoài ra hãng cũng ra mắt thêm 3 mẫu smartphone giá rẻ khác tại thị trường nước ta.

Intex vừa phối hợp cùng nhà phân phối Digiworld giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu Intex EcoBeats N với giá 189.000 đồng. Ngoài ra, còn có 3 smartphone khác được giới thiệu dịp này: Intex Cloud String HD Pro, Intex Aqua View, Intex Aqua Lions 3G S với giá từ 1.599.000 đồng.


4. Cách khắc phục tình trạng sóng 3G yếu và hiển thị chữ E

Trong quá trình sử dụng smartphone, chắc hẳn có ít nhất một lần các bạn từng thắc mắc tại sao điện thoại dù đã bật chế độ mạng 3G rồi nhưng chỉ hiện chữ E mà không phải là H+ hay 3G? Nguyên nhân vvà cách khác phục vấn đề này như thế nào?


5. Chiếc điện thoại chụp hình xuất sắc nhất hiện tại (7/2016) là máy nào?

3 chiếc smartphone bên dưới được chuyên trang công nghệ Androidpit đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh. Đặc biệt, trong số này có máy giá chỉ tầm 5,5 triệu đồng mà thôi. Dĩ nhiên, các chuyên gia đang bình chọn cho model đời 2016, tính đến thời điểm này.


Nguồn: Điểm tin 27/7: Mi Notebook Air, BlackBerry DTEK50 trình làng

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá