Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Xiaomi đã phát hành một phiên bản mới máy tính xách tay Mi Notebook của nó với màn hình 15.6 inch. Sản phẩm có cấu hình tốt và mức giá khá phải chăng. 

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn bộ xử lý Core i5 hoặc Core i7. Phiên bản Core i5 có tùy chọn RAM 4GB và RAM 8GB. Không phụ thuộc vào model bạn mua, bạn nhận được 128GB dung lượng lưu trữ SSD kết hợp với 1TB HDD. Bạn cũng có được một card đồ họa NVIDIA GeForce MX110 2GB RAM.

Bộ vi xử lý mới mang lại hiệu suất tăng 40% so với các mẫu thế hệ thứ 7 và GeForce MX110 sẽ rất tuyệt vời để xử lý hình ảnh và xử lý trò chơi trực tuyến. Xiaomi cho biết người dùng có thể thêm tới 32GB bộ nhớ RAM để có hiệu năng tốt hơn. Máy tính xách tay Mi có thiết kế thông gió đôi quạt và có bố trí ống dẫn nhiệt 2 + 2 để giúp tản nhiệt nhanh hơn.

Một trong những điểm bán hàng khác của máy tính xách tay mới là bàn phím số chuyên dụng của nó có các phím chuyên dụng cho máy tính, trình duyệt và khóa. Để kết nối, người dùng có có 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, giắc cắm 3,5mm và cổng ethernet ở bên trái. Phía bên tay phải là nơi có khe cắm thẻ SD, một cổng USB 2.0 và một cổng DC. Đáng buồn thay, máy tính thiếu một cổng USB-C. Ngoài ra còn có đèn LED nguồn ở giữa cổng USB 2.0 và cổng DC.

Xaiomi nói Mi Notebook có loa kép 3W và công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Nó được cài đặt sẵn với Microsoft Office chính hãng và trợ lý đồng bộ hóa của Xiaomi.

Xiaomi Mi Notebook 15.6 inch được bán bắt đầu ở mức giá 582 USD cho phiên bản chip Core i5 4GB RAM + 128GB SSD + 1TB HDD. Ở giá 655 USD, bạn sẽ có cấu hình thêm 4GB RAM nữa. Đối với chip Core i7 + 8GB RAM và cùng cấu hình lưu trữ + card đồ họa sẽ có giá 727 USD. Nó đã có sẵn để đặt trước và ngày bán đầu tiên là vào ngày 28 tháng 8 với các phiên bản màu trắng hoặc đen.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Chuẩn bị ra mắt một chiếc laptop mới từ hãng Xiaomi

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc laptop mới và nó không phải là phiên bản bổ sung mà mọi người hay nhắc về Mi Notebook Air với kết nối 4G tiện...

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.