Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt
Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc.

Máy sẽ có màn hình 15.6 inch cùng công nghệ bảo mật vân tay, vi xử lý Intel Core i7 (thế hệ thứ tám) hoặc Core i5, card đồ họa chuyên dụng (Nvidia GeForce MX150), RAM 16GB DDR4 2400MHz và ổ SSD PCIe 256GB cũng sẽ được tích hợp trong sản phẩm này.

Ngoài ra thiết bị còn có cổng SD 3 trong 1, 2 cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng HDMI và hai cổng USB -A (USB 3.0 và USB 2.0). Máy có kích thước 360.7 x 243.6 x 15.9 mm, nặng 1,95 Kg.

Và hỗ trợ một số công nghệ mới như Harman Infinity, Dolby Atmos, Wi-Fi 802.11ac hai băng tần,…

Mi Notebook Pro sẽ có 3 phiên bản và giá bán: Intel Core i7 với bộ nhớ 16GB có giá 6.999 NDT (tương dương khoảng 24,4 triệu VNĐ), Intel Core i7 với 8GB RAM có giá 6.399 NDT (tương đương khoảng 22,3 triệu VNĐ) và Intel Core i5 với 8GB RAM có giá 5.599 NDT (tương đương khoảng 19,5 triệu VNĐ).

Nguồn: GADGETS


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Asus Zenbook Pro 15: Laptop siêu mỏng, Intel Core i9 và màn hình 4K

Máy dày khoảng 18,9mm, tích hợp bộ xử lí chip Intel thế hệ thứ 8 với 6 nhân, card đồ hoạ (GPU) rời cùng màn hình được cân chỉnh màu. Asus Zenbook Pro 15 có thiết kế nhôm nguyên khối 'Deep Dive Blue' với điểm nhấn là viền màu hồng chạy quanh. Phiên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.