Dòng máy ZenFone Zoom và ZenFone Selfie sẽ được nâng cấp lên Android 6.0


Cuối cùng thì Asus cũng đã chính thức tung bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho bộ đôi smartphone ZenFone Zoom và ZenFone Selfie. Nếu bạn đang sở hữu một trong 2 smartphone trên thì hãy kiểm tra và cập nhật ngay nhé.

Xem thêm: 3 smartphone pin rời, chạy Android 6, đáng mua trong tầm giá 6 triệu

Được biết, bản cập nhật lần này sẽ tăng hiệu năng sử dụng cho ZenFone Zoom và ZenFone Selfie, mang lại những tính năng mới như tiết kiệm điện năng Doze, Now On Tap… cũng như cải thiện giao diện người dùng.

Sau khi update, phiên bản firmware của ZenFone Zoom sẽ là 4.21.40.74, còn với Zenfone Selfie là 21.40.0.1692. Ngoài ra, Asus cũng đã gỡ bỏ đi hàng loạt ứng dụng cài sẵn (thường được xem là loại ứng dụng rác) trên máy, đồng thời thay thế bằng các app mới do Google và Facebook phát triển. Điều này rất đáng hoan nghênh bởi nhờ thế máy mới nhẹ nhàng và đỡ ngốn RAM hơn.

Ngay bây giờ, bạn có thể kết nối Wifi ổn định, kiểm tra cập nhật và sau đó tải về thiết bị của mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải nguyên bộ cập nhật cho ZenFone Zoom tại đây và ZenFone Selfie tại đây.

Xem thêm: Nhiều mẫu smartphone Lenovo tại Việt Nam đã được lên đời Android 6.0

Nguồn: Dòng máy ZenFone Zoom và ZenFone Selfie sẽ được nâng cấp lên Android 6.0

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus Zenfone Live và Zenfone Zoom S sắp lên kệ thời gian tới

Sau một thời gian khá im ắng thì nhà sản xuất Đài Loan ASUS sẽ chính thức quay trở lại thị trường nước ta với 2 mẫu smartphone hoàn toàn mới....

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

ASUS tung ra phiên bản Android 8.1 Oreo cho ZenFone 4 Selfie

Cùng với Android 8.1 Oreo, người dùng ZenFone 4 Selfie còn được trải nghiệm giao diện ZenUI 5.0. Tuy nhiên, không thấy ASUS xác nhận sẽ có bản vá bảo mật Android nào đi kèm hay không.

Asus Zenfone 2 chính thức được lên đời Android 6.0 Marshmallow, cập nhật ngay

Zenfone 2 là thiết bị chiếm tỉ lệ người dùng đông đảo nhất trong các smartphone của ASUS, tuy nhiên đến hôm nay, người dùng mới chính thức được hãng cho lên Android Marsmallow. Đây...

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay