Rò rì cấu hình chi tiết của Asus Zenfone Zoom S với tên gọi riêng tại Châu Á là Zenfone 3 Zoom

Chắc chắn các bạn còn nhớ rằng năm ngoái Asus đã công bố mẫu smartphone Zenfone Zoom dành cho các tín đồ nhiếp ảnh di động với hệ thống camera zoom quang học 3x đi cùng một thiết kế cao cấp với mặt lưng được hoàn thiện bằng da.

Vào cuối tháng 5 này, thế hệ thứ 2 của Zenfone Zoom là Zenfone Zoom S có thể sẽ được công bố nhưng ngay từ hôm nay chúng ta đã có cơ hội tiếp cận toàn bộ thông tin cấu hình của mẫu smartphone này.

Không hiểu vì lý do gì, trang web dành riêng cho Zenfone Zoom S của Asus đã được để online ngay từ hôm nay và thật may mắn là trang DroidHolic đã kịp lưu giữ lại các thông tin trên website nói trên trước khi nó được đưa trở lại về trạng thái offline. Theo đó, ấn tượng lớn nhất về Zenfone Zoom S là hệ thống camera kép ở phía sau tuy nhiên mặt lưng đã không còn sử dụng chất liệu da như thế hệ ban đầu mà thay vào đó là kim loại nguyên khối. Về cơ bản Zenfone Zoom S có thiết kế cao cấp, mỏng (7,99mm) và nhẹ (170gr) mặc dù viên pin được Asus trang bị bên trong có dung lượng lên tới 5000mAh.

Hệ thống camera kép được bố trí khá giống với những gì Apple thực hiện trên iPhone 7 Plus với đèn flash LED và đặc biệt là tích hợp công nghệ lấy nét laser. Cảm biến vân tay vẫn được bố trí ở mặt sau tương tự như các mẫu smartphone Asus khác và đường viền antenna được bố trí cắt ngang khu vực camera tạo một điểm nhấn thiết kế khác tuyệt vời.

Asus trang bị cho Zenfone Zoom S màn hình FullHD AMOLED 5.5-inch, được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 5. Chipset được sử dụng là Snapdragon 625 của Qualcomm kết hợp cùng GPU Adreno 506. Zenfone Zoom S sở hữu dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong mặc định lên tới 128GB. Asus vẫn quyết định cài đặt nền tảng đã 2 năm tuổi là Android Marshmallow với giao diện ZEN UI 3.0 trên thiết bị này trước khi xuất xưởng. Đây là một điều khá bất ngờ bởi xu hướng hiện tại của tất cả các hãng là sử dụng Android Nougat mới.

Hệ thống cảm biến camera mà Asus sử dụng trên Zenfone Zoom S là một cặp cảm biến Sony IMX362 (12MP) kết hợp cùng hệ thống thấu kính f/1.7 cho phép đạt mức độ zoom quang học tự nhiên tới 2.3x một cách hoàn hảo. Để đảm bảo cho hình ảnh không bị rung nhòe ở mức độ zoom lớn này, Asus tích hợp đồng thời cả hệ thống chống rung quang học và chống rung điện tử kết hợp với công nghệ lấy nét tự động theo pha DualPixel như trên Galaxy S7 của Samsung. Theo lời khẳng định của Asus thì Zenfone Zoom S có mức độ nhạy sáng cao hơn tới 2,5 lần so với iPhone 7 Plus.

Ngoài ra còn một chi tiết khá thú vị nữa là có thể Asus sẽ đặt tên cho Zenfone Zoom S là Zenfone 3 Zoom khi bán ra tại một vài thị trường Châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia hay Việt Nam. Thời điểm diễn ra lễ công bố chính thức theo dự kiến là không còn xa dó đó chúng ta sẽ sớm được thực mục sở thị chiếc cameraphone 'siêu zoom' ấn tượng với các công nghệ camera thực sự tuyệt vời này.

Theo: DroidHolic

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

ZenFone 3 Zoom, smartphone camera kép đầu tiên của Asus lộ ảnh cực nóng

Mẫu smartphone camera képđầu tiên của ASUS vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên TENAA. Nhiều khả năng đây chính là ZenFone 3 Zoom

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.