[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus trình làng.

Khi nói đến smartphone máy ảnh kép nhiều người sẽ nghĩ ngay tới việc chụp được các bức ảnh rộng hơn, nét hơn, có được nhiều ánh sáng hơn hay làm hiệu ứng mờ nền như máy ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên ZenFone 3 Zoom sẽ có một cách tiếp cận có phần khác.

ZenFone 3 Zoom trang bị 2 ống kính camera 12 MP với khả năng zoom quang 2.3X, có vẻ như nó khá tương đồng với iPhone 7 Plus. Cách tiếp cận của iPhone 7 Plus đó là zoom gần hơn mà vẫn giữ được độ nét. Asus thậm chí còn làm tốt hơn thế với một chế độ chân dung, thêm độ sâu tự nhiên cho bức ảnh, những tính năng này sẽ đến qua một bản cập nhật sắp tới.

Gạt máy ảnh sang một bên, ZenFone 3 Zoom có khung vỏ bằng kim loại, sở hữu màn hình 5.5 inch AMOLED Full HD cùng máy quét vân tay mặt sau. Đặc biệt, phải kể đến thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh.

Cấu hình sức mạnh của ZenFone 3 Zoom gồm vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4 GB, ROM 128 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0. Thiết bị có các màu như đen, bạc và hồng vàng. Tuy nhiên giá bán và ngày lên kệ cụ thể vẫn chưa được công bố.



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : CES, ZenFone, Zoom, camera

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Asus nhá hàng camera kép chụp xóa phông, zoom gần trên ZenFone 4

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nó có thể giúp chụp ảnh xóa phông, zoom gần, hình ảnh sắc nét...

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả