Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus


Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).



Zenfone 3 Zoom có ngoại hình cùng các tính năng camera tương đối giống iPhone 7 Plus. Ảnh: Asus.

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2017, Asus vừa ra mắt chiếc Zenfone 3 Zoom - bản kế nhiệm của mẫu Zenfone Zoom với những thông số hấp dẫn.


Một trong những điểm nhấn của model này là khả năng chụp hình. Với hệ thống camera kép, nó gợi nó người ta nhớ đến một model cực kỳ quen thuộc: Apple iPhone 7 Plus. Quả thực, cách tiếp cận với tính năng 2 camera của nó cũng tương đồng với iPhone 7 Plus.


Asus Zenfone 3 Zoom sở hữu một camera chính góc rộng độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.7 sử dụng cảm biến Sony IMX 362 với kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, hỗ trợ lấy nét dual pixel và ảnh RAW.


Camera thứ 2 có cùng độ phân giải 12 megapixel, với tiêu cự 59mm, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chụp xóa phông với Portrait Mode. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 13 megapixel.



Model này được kỳ vọng sẽ tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp mắt với camera phụ tiêu cự 59mm. Ảnh: Asus.

Điểm nhấn thứ 2 của Zenfone 3 Zoom là viên pin 5.000 mAh. Asus cho biết model này có thể quay video 4K trong 6,4 tiếng liên tục, thời gian chờ là 42 ngày. Nó cũng có thể đóng vai trò là sạc dự phòng cho thiết bị khác.


Các thông số còn lại về cấu hình của Zenfone 3 Zoom gồm màn hình 5,5 inch Full HD AMOLED với độ sáng 500 nit, kính cường lực Gorilla Glass 5, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB.


Máy có độ mỏng 8mm (chỗ mỏng nhất), nặng 170 gram với các màu đen, bạc và vàng hồng. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng 2 năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.


Khá đáng tiếc khi máy chỉ chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow thay vì bản Nougat. Tuy nhiên, Asus cam kết sẽ sớm tung ra bản cập nhật lên phiên bản mới nhất.


Thành Duy

Từ khoá : Asus, tung, Zenfone, Zoom, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus nhá hàng camera kép chụp xóa phông, zoom gần trên ZenFone 4

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nó có thể giúp chụp ảnh xóa phông, zoom gần, hình ảnh sắc nét...

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

Trên tay ZenFone 3 Zoom: 2 camera, zoom 2.3x, pin 5.000 mAh

Thế giới di động - Hôm qua, tại sự kiện CES 2017, bên cạnh chiếc Zenfone AR, Asus cũng ra mắt một smartphone có camera kép khác có tên là Zenfone 3 Zoom. Nào hãy...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào