Trên tay ZenFone 3 Zoom: 2 camera, zoom 2.3x, pin 5.000 mAh

Tuy nhiên, Zenfone 3 Zoom vẫn giữ nét riêng của mình khi có đèn flash kép và công nghệ lấy nét lazer được đặt phía dưới.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, cho người dùng dễ dàng thao tác. Logo Asus nằm bên dưới tương tự như những chiếc smartphone tiền nhiệm của hãng.

Cạnh phải là phím nguồn cùng nút tăng giảm âm lượng được làm hoạ tiết đồng tâm - một điểm đặc trưng cho dòng Zenfone của Asus.

Cạnh bên trái chỉ bao gồm khe sim.

Điểm nhấn của Zenfone 3 Zoom là cụm camera kép ở mặt sau với một ống kính 12 MP kèm khẩu độ f/1.7, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn. Kèm theo là một ống kính Zoom 2.3x với tiêu cự 59mm, giúp cho người dùng có thể chụp những bức ảnh xoá phông ảo diệu, tương tự như chiếc siêu phẩm iPhone 7 Plus của Apple.

Dưới đây là một số ảnh chụp từ camera của thiết bị:



  • Trên tay ZenFone 3 Zoom: 2 camera, zoom 2.3x, pin 5.000 mAh
    +4

Camera trước cũng có một thông số khá khủng với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0, cùng với công nghệ làm đẹp, hứa hẹn sẽ cho bạn những bức ảnh selfie lung linh.

Zenfone 3 Zoom có màn hình AMOLED với kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi mặt kính cong 2.5D Gorilla Glass 5 cứng cáp.

Điểm qua vài nét về thông số thì máy sở hữu con chip Snapdragon 625, Ram 4GB, bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 128 GB, cổng USB - C. Viên pin của Zenfone 3 Zoom cũng rất khủng với 5000 mAh, kèm theo công nghệ sạc nhanh được hãng quảng cáo là có thể đàm thoại 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Mời các bạn xem video trên tay Zenfone 3 Zoom:

Giá bán của chiếc smartphone nãy vẫn chưa được hãng công bố, nhưng với cấu hình khá khiêm tốn như vậy, sản phẩm sẽ nằm ở phân khúc tầm trung để cạnh tranh với những thiết bị khác sắp ra trong năm 2017 này.



Biên tập bởi TRẦN QUANG HỘI
Từ khoá : tay, ZenFone, Zoom, camera, zoom, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus nhá hàng camera kép chụp xóa phông, zoom gần trên ZenFone 4

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nó có thể giúp chụp ảnh xóa phông, zoom gần, hình ảnh sắc nét...

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.