Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Trong năm nay, Asus tung ra hàng loạt smartphone mới dòng Zenfone gồm Zenfone 3 (2 phiên bản), Zenfone 3 Laser, Deluxe, Max và Ultra. Đó là con số không nhỏ với một hãng di động duy nhất.

Tuy nhiên, Asus có vẻ chưa dừng lại ở đây. Một smartphone thương hiệu Zenfone khác vừa xuất hiện trên website của TENNA – cơ quan cấp phép thiết bị di động viễn thông Trung Quốc.

 

Ảnh của chiếc Zenfone 3 Zoom sắp ra mắt từ Asus. Ảnh: TENNA.

Theo TENNA, smartphone này có tên mã Z01HDA, trong khi tên bán lẻ có thể là Zenfone Zoom 3. Smartphone này sở hữu cụm camera đôi ở mặt sau. Theo một số nguồn tin, cách thiết kế của nó có thể giống với iPhone 7 Plus, gồm một camera chính và một camera hỗ trợ zoom quang.

Hiện chưa rõ độ phân giải của 2 camera này. Có thông tin khẳng định Asus sẽ sử dụng camera 16 megapixel trên cả 2 trong khi một số khác cho rằng một camera có độ phân giải 16 megapixel, camera còn lại độ phân giải 13 megapixel.

Ở mặt trước, Zenfone Zoom 3 sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, kính 2,5D cho trải nghiệm mượt và cao cấp.

Mang đến sức mạnh cho sản phẩm này là con chip Snapdragon 625, RAM của máy có thể ở mức 3 hoặc 4 GB. Một điểm đáng chú ý là Zenfone 3 Zoom sử dụng pin dung lượng lên đến 4.850 mAh, lớn hơn cả Zenfone 3 Max, khung nhôm 7,99mm kèm hệ điều hành Android Marshmallow.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của Zenfone 3 Zoom. Có thể, máy sẽ xuất hiện tại triển lãm CES ngày 4/1. Tại đây, Asus sẽ tổ chức một sự kiện có tên Zenovation.

 

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Zenfone, Zoom, camera, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 3 Zoom đã được FCC cấp chứng nhận

Sau khi bất ngờ xuất hiện với thiết kế camera kép và viên pin khủng, Asus Zenfone 3 Zoom tiếp tục được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) cấp chứng nhận.

[CES 2017] ZenFone 3 Zoom camera kép trình làng

Thế giới di động - Trong sự kiện ra mắt smartphone mới vào đêm qua, không chỉ ZenFone AR ra mắt mà ZenFone 3 Zoom với camera kép, zoom quang 2.3X cũng đã được Asus...

Asus nhá hàng camera kép chụp xóa phông, zoom gần trên ZenFone 4

Smartphone camera kép đang dần trở nên phổ biến và tùy thuộc vào mục đích sử dụng, nó có thể giúp chụp ảnh xóa phông, zoom gần, hình ảnh sắc nét...

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.