Chỉ có Samsung Galaxy S9+ mới có camera kép

Olixar là một nhà sản xuất ốp lưng từng nhiều lần đăng chính xác các sản phẩm của Samsung trước khi máy ra mắt và lần này, bộ đôi Galaxy S9/S9+ cũng bị Olixar “phơi bày'.

Những nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng thường có trong tay các hình ảnh render chính xác của một sản phẩm trước khi ra mắt, Olixar cũng vậy. Những hình ảnh mới nhất được hãng chia sẻ một lần nữa xác nhận các thông tin về thiết kế trên S9/S9+ trước đây là chính xác.

Bộ ốp lưng cho thấy chỉ có Galaxy S9+ được trang bị camera kép. Có thể nói đây là lần đầu tiên Samsung trang bị một tính năng quan trọng độc quyền trên phiên bản Plus. Trước đây, Galaxy S6 edge+ hay S8+ cũng chỉ khác phiên bản thường chủ yếu là ở kích thước. Liệu sự khác biệt quan trọng này có khiến giá S9+ cao hơn khá nhiều so với S9 thường?

Những chi tiết còn như mặt trước không khác nhiều so với S8, cảm biến vây tay được di chuyển xuống dưới camera như A8/A8+ và cảm biến nhịp tim bên phải camera trong ảnh của Olixar hoàn toàn trùng khớp với các thông tin gần đây.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt S9/S9+ vào giữa tháng hai và mở bán cuối tháng, liệu với sự khác biệt giữa S9 và S9+, bạn sẽ chọn bản nào?

Tố Thư | Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Galaxy S9+ kèm ốp lưng, xác nhận có camera kép

Theo Olixar, Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép ở phía sau và có thiết kế nằm dọc như những thông tin rò rỉ trước đó. Bên cạnh vẫn là đèn flash LED đơn và một cảm biến nhịp tim.

Hình ảnh render rõ nét về ốp lưng của chiếc Samsung Galaxy Note 9

Theo Sammobile, nhà bán lẻ trực truyến Mobile Fun mới đây vừa đăng tải những hình ảnh render được cho là bộ phụ kiện của hãng Olixar dành cho siêu phẩm sắp tới của Samsung là chiếc Galaxy Note 9. Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy

Samsung Galaxy S9 rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ

Sau Olixar và MobileFun, một nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek cũng đã làm rò rỉ thiết kế Galaxy S9. Dòng case chống sốc của công ty đã phần nào gợi ý lên hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu từ Samsung cho năm 2018.

Bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10 Lite xuất hiện cùng ốp lưng bảo vệ

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về thế hệ Galaxy S10 lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây nhất, hình ảnh bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10 Lite xuất hiện cùng ốp lưng bảo vệ đã bị rò rỉ trên mạng, qua đó một lần

Nhà sản xuất ốp lưng Olixar tiết lộ thiết kế của chiếc Xperia XZ3

Theo đó, chiếc Xperia XZ3 sẽ sở hữu màn hình 18:9, các viền bezel trên dưới hơi dày và logo Sony ở cạnh đáy. Trong khi đó, mặt lưng của máy là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay, đèn flash LED và logo Xperia. Có thể thấy, model này là sự

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này