Bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10 Lite xuất hiện cùng ốp lưng bảo vệ


Theo trang Sammobile, Olixar mới đây vừa chia sẻ hình ảnh ốp lưng được cho là của bộ ba Galaxy S10 sắp được Samsung ra mắt. Công ty sản xuất phụ kiện nổi tiếng của Anh này cũng từng để lộ vỏ case của thế hệ iPhone 2018 và Galaxy S9 trước khi ra mắt.

Nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận thiết kế của bộ ba Galaxy S tiếp theo của Samsung. Trong đó, model nhỏ nhất và rẻ nhất là S10 Lite có màn hình 5.8 inch, phiên bản S10 có kích thước lớn hơn một chút là 6.1 inch. Cả hai đều có màn hình tràn viền nhưng 'đục lỗ' cho camera trước nằm giữa gần cạnh trên.

Trong khi model Galaxy S10 Plus sẽ có kích thước màn hình lên tới tới 6,4 inch, tương đương mẫu Galaxy Note9. Samsung thậm chí trang bị tới hai camera trước cho máy và điều này tạo nên hai lỗ tròn nhỏ trên màn hình tràn viền. 

Bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10 Lite xuất hiện cùng ốp lưng bảo vệ

Chưa hết, điều thú vị là những hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã cho thấy chiếc Galaxy S10 Lite cũng có tới 3 camera sau như 2 người anh em cao cấp của nó. Trong khi các báo cáo trước đây đã đề xuất rằng Galaxy S10 Lite có thể chỉ có camera kép, còn Galaxy S10+ dự kiến ​​sẽ có hệ thống 4 camera ở phía sau và đây cũng là model duy nhất có camera kép phía trước.

Cuối cùng, theo như những vị trí bị khoét của chiếc ốp lưng thì có vẻ như thế hệ Galaxy S10 sắp tới vẫn có cổng âm thanh 3.5mm.

Theo: Sammobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/bo-ba-galaxy-s10-cung-lo-dien-trong-op-lung-bao-ve-gian-tiep-xac-nhan-nhieu-tin-don-78101

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

Galaxy S10 "giá rẻ" xuất hiện với cảm biến vân tay ở cạnh bên và thiết kế màn hình phẳng

Bên cạnh những phiên bản cao cấp, Samsung sẽ ra mắt một phiên bản “giá rẻ” của Galaxy S10 vào năm tới (có thể là Galaxy S10 Lite). Để cắt giảm chi phí, Galaxy S10 Lite sẽ bị lượt bớt cảm biến vân tay trong màn hình và màn hình cũng chỉ là dạng

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Những điều bạn cần biết khi thiết kế logo bằng Illustrator

Logo có mặt ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta. Nó là dấu hiệu nhận biết và tăng độ nổi tiếng thương hiệu mà mọi công ty đều hướng tới. Trước khi tìm hiểu cách thiết kế logo bằng Adobe Illustrator .

Hướng dẫn cách sử dụng các chương trình giải trí của VTV Play

VTV Play rất đa dạng về nội dung nên bạn có thể thoải mái tìm cho mình những chương trình, những bộ phim mà bạn muốn theo dõi

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm