Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, và cả 3 đều đã đạt chứng nhận tại Trung Quốc. Hôm nay là thông tin chi tiết của phiên bản giá thấp nhất. 

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Cụ thể, phiên bản Galaxy S10 Plus (màn hình 6.44 inch) với tên mã SM-G975 được tin sẽ trang bị camera kép mặt trước, tổng cộng là 5 camera. Trong khi Galaxy S10 màn hình 6.1 inch, nó sẽ có camera kép mặt sau + 1 camera mặt trước.

Thông tin hôm nay trên Weibo đề cập tới phiên bản Galaxy S10 Lite, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, tương đồng với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Tuy nhiên, thông số camera lại trái ngược với những thông tin trước đó. Báo cáo hôm nay nói rằng Galaxy S10 Lite có camera kép mặt sau 12 MP (F/1.5) + 16 MP (F/1.9), thậm chí là tích hợp cả camera kép mặt trước 16 MP (F/1.9) + 8 MP (F/1.9).

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì, vì vậy chúng ta tạm coi những thông tin trên chỉ là tin đồn mà thôi. Dự kiến cả 3 model Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, có thể là tại CES 2019 vào đầu tháng 1/2019 hoặc tại MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-cau-hinh-cua-galaxy-s10-lite-ram-6gb-camera-kep-1126423

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy S8 Lite đạt chứng nhận FCC, thời gian ra mắt không còn xa

Mặc dù đây là bằng chứng cho sự ra mắt của sản phẩm trong thời gian tới, nhưng FCC vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số cấu hình của Galaxy S8 Lite.

Galaxy A9 Star, A9 Star Lite với camera kép sắp sửa trình làng

Dự kiến phiên bản Lite sẽ có vi xử lý thấp hơn, bộ nhớ RAM và ROM cũng ít hơn. Tuy nhiên về thiết kế bề ngoài thì sẽ rất giống nhau, đó là cụm camera kép mặt sau với 2 ống kính xếp dọc, đèn flash LED đặt bên dưới cụm camera, cảm biến vân tay sẽ

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy