Galaxy S8 Lite đạt chứng nhận FCC, thời gian ra mắt không còn xa

Trang Androidheadlines đưa tin, Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) đã chứng nhận một smartphone sắp được ra mắt của Samsung là Galaxy S8 Lite. 

Mặc dù đây là bằng chứng cho sự ra mắt của sản phẩm trong thời gian tới, nhưng FCC vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số cấu hình của Galaxy S8 Lite.

Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết máy sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lên tới 256 GB).

Ngoài ra, Galaxy S8 Lite còn được sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch với độ phân giải 2.220 x 1.080 pixel với tỉ lệ 18.5:9, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hệ thống camera kép sau 12 + 12 MP, camera selfie 8 MP và viên pin 3.000 mAh (hỗ trợ công nghệ sạc nhanh).

Đây là một nỗ lực của Samsung nằm tạo ra một phiên bản rút gọn từ thiết bị cao cấp, từ đó tạo điều kiện cho người dùng với ngân sách hạn hẹp vẫn có thể mua được.

Nguồn tin còn đề cập, một thiết bị có tên là Galaxy S8 Star cũng đạt chứng nhận của cơ quan TENAA. Máy được tiết lộ là sử dụng camera kép sau 24 MP + 16 MP  và camera selfie 24 MP.

Hơn nữa, Galaxy S8 Star còn có màn hình OLED 6.3 inch, RAM 4GB + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD) và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Hy vọng trong thời gian tới, Samsung sẽ tiết lộ thời gian ra mắt chính thức cũng như giá bán dự kiến của Galaxy S8 Star và Galaxy S8 Lite.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

Galaxy S8 Lite tiếp tục đạt chứng nhận 3C, tiến gần đến ngày ra mắt

Theo Androidheadlines, với việc có mặt trên Cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm Trung Quốc thì rất có thể Galaxy S8 Lite đã sẵn sàng ra mắt thị trường. Ngoài ra, cơ quan chứng nhận này cũng xác nhận thiết bị này sẽ hỗ trợ 4G LTE và viên pin của

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.