Samsung Galaxy S9 rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ

Samsung Galaxy S9 tiếp tục rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ. Điều đặc biệt là chúng ta thấy rằng điện thoại chỉ có một camera ở phía sau. 

Sau Olixar và MobileFun, một nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek cũng đã làm rò rỉ thiết kế Galaxy S9. Dòng case chống sốc của công ty đã phần nào gợi ý lên hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu từ Samsung cho năm 2018. Theo Ghostek, họ đã bắt đầu nhận được đơn đặt hàng cho sản phẩm này.

Theo hình ảnh, thiết kế Galaxy S9 sẽ không có nhiều thay đổi lớn so với người tiền nhiệm. Vẫn sẽ là một màn hình Infinity Display 18.5:9 với bezel ở 2 viền trên dưới được làm mỏng hơn một chút. Trong khi đó, nút Bixby được cố định đặt ở bên trái và nút nguồn cùng tăng giảm âm lượng ở bên phải điện thoại.

Có một điểm đáng chú ý nhất trên rò rỉ lần này của Galaxy S9 chính là cụm camera ở phía sau. Samsung có lẽ đã quyết định di chuyển cảm biến vân tay xuống dưới để người dùng thao tác dễ dàng hơn nhưng họ vẫn chỉ dùng camera đơn duy nhất, mặc dù ai cũng kỳ vọng đó là camera kép.

Samsung sẽ giữ lại giắc cắm âm thanh 3,5 mm trên Galaxy S9, đó là một tin tốt. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ nhận ra được cổng kết nối USB-C và loa đặt bên cạnh dưới.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S9: Màn hình vô cực, camera kép xếp dọc, cảm biến nhịp tim

Mới đây, trang công nghệ BGR đã độc quyền đăng tải 1 hình ảnh render của Galaxy S9. Theo đó, hình ảnh Galaxy S9 xuất hiện bên trong bộ case hầm hố Ghostek, mặt trước là màn hình cong vô cực như Galaxy S8 nhưng viền cạnh trên dưới có vẻ hẹp hơn.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Note 9 dựa trên những thông tin rò rỉ

Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu thiết kế tương tự như Galaxy Note 8 với màn hình Infinity Display theo tỷ lệ 18.5:9. Tuy nhiên, các viền bezel của thiết bị sẽ được gọt mỏng hơn một chút, thêm vào đó, thay vì đặt cảm biến vân tay cùng với cụm

Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Theo đó, chiếc Galaxy A6s sẽ sở hữu màn hình Infinity Display với tỷ lệ 18.5:9 vùng các viền bezel mỏng. Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu phần mặt trước của máy được làm đồng màu với mặt lưng.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.