Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Các hình ảnh phác thảo thiết kế của điện thoại Galaxy J 2018 cho thấy dòng sản phẩm sẽ có thể sở hữu camera kép, thiết lập như Galaxy J7 Plus? 

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ. Tác giả chia sẻ hình ảnh này là Steve Hemmerstoffer, biết đến với tên gọi @OnLeaks nổi tiếng trên Twitter. Ông Hemmerstoffer khẳng định rằng hình ảnh rất đáng tin cậy mặc dù có thể 'hơi không chính xác” cho thiết kế sản phẩm cuối cùng. Điện thoại được mô tả như vậy vì tên của nó chưa được đặt cụ thể. Nhưng dòng sản phẩm phổ thông của Samsung năm sau có thể sẽ là Galaxy J3 2018, Galaxy J5 2018, và Galaxy J7 2018, cũng như Galaxy J5 Prime 2018.

Bản vẽ chính nói về điện thoại dòng J series sẽ có thiết lập dual-camera với các cảm biến được sắp xếp theo chiều dọc, nằm ở chính giữa trung tâm mặt lưng thiết bị. Không có máy quét vân tay ở mặt phía sau của smartphone này tức là Samsung vẫn sử dụng nút Home ở dưới màn hình mặt trước. Lý do đơn giản là vì dòng Galaxy S series, Note series hay Galaxy A series  2018 đều được cho là dùng màn hình Infinity Display nên sẽ phải di chuyển cảm biến ra đằng sau. Còn lại duy nhất dòng sản phẩm Galaxy J series là có thể chưa được ứng dụng màn hình vô cực như vậy nên có lẽ các nút Home vẫn sẽ được giữ lại.

Bản vẽ phác thảo vừa được công bố cũng cho thấy các nút vật lý ở bên cạnh của Galaxy J (2018) không có thêm các nút nào nữa. Như vậy khả năng sẽ không xuất hiện một nút chuyên dụng Bixby trên dòng sản phẩm J series của Samsung vào năm sau. Tuy nhiên, việc đưa vào cụm camera kép lên các điện thoại giá rẻ của công ty Hàn Quốc cũng là một tin vui dành cho người dùng vào năm sau.

Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế mặt lưng của Galaxy A6 2018

Cụ thể mặt lưng của Galaxy A6 2018 nổi bật với thiết kế camera đơn đi kèm đèn flash led bên phải và cụm cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ngay bên dưới. Đặc biệt, có thể thấy thiết kế giải ăng-ten đối xứng ở trên và dưới giống hoàn toàn với trong

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy S22 lộ diện thông qua phác họa của cựu nhân viên Samsung

Theo rò rỉ từ cựu nhân viên Samsung, hai biến thể Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thiết kế tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm - Galaxy S21.

Không phải Note 8, đây mới là smartphone đầu tiên có camera kép của Samsung

Nhiều người cho rằng Galaxy Note 8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này, thay vào đó, một bản phác thảo cho thấy thiết bị thuộc dòng Galaxy C mới là

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Rõ nét chân dung, thiết kế bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ sắp ra mắt của Samsung

Trong những ngày qua, liên tục các hình ảnh rò rỉ thực tế về Samsung Galaxy S9 và S9+ đã được công bố. Ở bài viết này, hãy cùng FPTShop sẽ phác họa lchân dung bộ đôi siêu phẩm dòng S này dựa trên các hình ảnh, thông tin rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây