Đập hộp TECNO WX4 giá chỉ 2,2 triệu đồng

TECNO WX4, phiên bản rút gọn của TECNO WX4Pro, dù là “rút gọn” nhưng chiếc máy này vẫn giữ lại được những ưu điểm nổi bật như: thiết kế nguyên khối, mặt kính cường lực 2.5D, hỗ trợ cảm biến vân tay và có mức giá đặc biệt rẻ chỉ khoảng 2.2 triệu đồng.

Giống như các mẫu smartphone TECNO khác đang có mặt trên thị trường, thì TECNO WX4 vẫn có một kiểu đóng hộp vô cùng đơn giản và gọn gàng, nằm trên cùng là thân máy, phía dưới đáy hộp là nơi đặt loạt phụ kiện đi kèm. Nhà sản xuất TECNO tỏ ra mình là một hãng rất biết cách quan tâm đến người dùng bởi bên cạnh các món đồ quen thuộc như tai nghe, cáp, sạc.. thì còn có thêm một ốp lưng bảo vệ được bằng nhựa trong. 

Đập hộp TECNO WX4 giá chỉ 2,2 triệu đồng

Chiếc hộp đựng TECNO WX4 

Các món phụ kiện đi kèm theo máy

Đối với một thiết bị di động thuộc phân khúc giá rẻ, yếu tố khiến người dùng quan tâm và lựa chọn đó là độ bền sản phẩm, màn hình hiển thị và thời gian sử dụng pin tốt. Và ở TECNO WX4, thiết bị này đáp ứng đủ các tiêu chí trên. 

Đầu tiên là về độ bền, TECNO WX4 sở hữu thiết kế nguyên khối tương tự như các sản phẩm cao cấp hiện nay, kiểu thiết kế này giúp sản phẩm trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Sở hữu phần vỏ bên ngoài bằng nhựa, nhưng nhà sản xuất đã khéo léo phủ lên đó một lớp sơn nhám tạo cảm giác giả kim loại, khá đẹp mắt và cũng tăng phần nào tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng cho một chiếc smartphone giá rẻ. 

Có lẽ nhiều người dùng sẽ tỏ ra “khó tính” với chất liệu nhựa, nhưng phải thẳng thắn thừa nhận rằng vỏ nhựa kém sang trọng, nhưng lớp vỏ kim loại bên ngoài nếu không đủ độ dày, khi sản phẩm rơi rớt chắc chắn sẽ để lại những vết cấn móp rất xấu. Với vỏ nhựa thì khác, hiện tượng cấn hay móp vỏ sẽ không xảy ra nếu vô tình chiếc TECNO WX4 bị rơi, rớt, tổn thất có chăng chỉ là những vét xước nhỏ. 

Trong khi các thương hiệu di động khác không quan tâm đến việc bảo vệ màn hình cảm ứng cho các máy giá rẻ, thì TECNO lại hoàn toàn khác, TECNO WX4 được trang bị một tấm kính cường lực cong 2.5D vô cùng cứng cáp, tấm kính này sẽ giúp giảm thiểu được những tổn hại tác động trực tiếp lên màn hình. Mặt kính cong cũng giúp thao tác vuốt chạm từ mép màn hình vào trong được thoải mái hơn rất nhiều. 

Màn hình của TECNO WX4 có kích thước là 5 inch, khá nhỏ và sẽ phù hợp nhất cho đối tượng những người có lòng bàn tay nhỏ hoặc đơn giản là cần một chiếc điện thoại nhỏ gọp phục vụ nhu cầu liên lạc và giải trí hàng ngày. Có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng, nhưng TECNO WX4 vẫn được trang bị tấn nền hiển thị với độ phân giải đạt chuẩn HD, chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều so với các mẫu máy giá rẻ khác vẫn đang ỳ ạch ở độ phân giải qHD. 

Viên pin dung lượng lên đến con số 2,800 mAh, nhưng màn hình chỉ là 5 inch, do đó thời gian sử dụng của chiếc máy này khá tốt, theo ước tích TECNO WX4 đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày với nhu cầu sử dụng tần suất cao (kết nối internet liên tục, thời gian sáng màn hình nhiều). 

Với TECNO WX4 cụm camera sau và camera selfie đều là 8MP, thông số vừa đủ để giúp bạn có những bức hình ưng ý trong điều kiện thuận sáng. Điện thoại giá rẻ nhưng vẫn được hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp quen thuộc, để người dùng có được trải nghiệm nhiếp ảnh tốt nhất có thể.

 

TECNO WX4 chỉ được trang bị cấu hình phần cứng ở mức chấp nhập được, vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Điểm sáng nhất của thiết bị này là được hỗ trợ nền tảng Android 7, và nhiều khả năng sẽ được lên Android 8, nhờ vậy mà dù phần cứng máy không quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để bạn có những trải nghiệm sử dụng cơ bản ở mức ổn định. 

Trong tầm giá 2,290,000 triệu đồng, với thiết kế bền bỉ, thời lượng pin tốt và màn hình hiển thị khá, chiếc TECNO WX4 sẽ lal lựa chọn phù hợp cho những người dùng đang có ý định chuyển từ “đập đá” quá smartphone hay những người có nhu cầu sử dụng thông thường nhưng đặt nặng vấn đề thời lượng pin để duy trì liên lạc.

Dưới đây là những hình ảnh trên tay sản phẩm:

 
 
 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế