Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO L9 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn! 

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm

TECNO L9 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn. Mặt lưng được gia công từ chất liệu kim loại, kết hợp hai dải nhựa trên - dưới đóng vai trò anten giúp thu sóng tốt hơn. Đặc biệt, cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s – một điểm cộng lớn đối với thiết bị giá rẻ như điện thoại TECNO L9. 

Mặt trước của máy là màn hình kích thước 5.5 inch rộng rãi, độ phân giải HD 720p, bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS LCD chất lượng cao, giúp màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng ở mức khá. 

Hiệu năng ổn định, Android 7.0 và viên pin “khủng” 4,000 mAh

TECNO L9 được trang bị cấu hình khá ổn trong tầm giá, bao gồm vi xử lý MT6580W 4 nhân 1.3 GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Ưu điểm của máy là cài sẵn nền tảng Android 7.0 Nougat tối ưu rất tốt phần cứng, đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn như lướt web, Facebook hay xem phim tương đối mượt mà, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hữu ích. 

Với cấu hình tiết kiệm năng lượng, việc mang trong mình viên pin “khủng” 4,000 mAh là lợi thế rất lớn của TECNO L9 mà hiếm smartphone giá rẻ nào sánh được. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lên đến 3 ngày với các tác vụ thông thường. 

Không những vậy, nhà sản xuất TECNO Mobile còn tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất đầu vào lên đến 10W, rút ngắn thời gian sạc để bạn không còn lo lắng về vấn đề sạc dự phòng.

Bộ đôi camera 8MP/ 5MP chất lượng tốt

TECNO L9 sở hữu bộ đôi camera độ phân giải 8MP/ 5MP. Đặc biệt, cả hai camera trước - sau của thiết bị đều hỗ trợ đèn flash LED để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera TECNO L9 hoạt động tốt trong điều kiện đủ sáng, màu sắc tái tạo trung thực và độ chi tiết khá. Bên cạnh đó, khả năng selfie đáng khen so với mức giá chỉ hơn 2 triệu, chất lượng gọi video ổn định. 

Giá quá “ngon”, lại có cơ hội du lịch nước Anh cực kỳ hấp dẫn!

Với các thế mạnh vượt trội trên nhiều khía cạnh, nhất là viên pin lớn 4,000 mAh, TECNO L9 chắc chắn là thiết bị rất đáng lựa chọn bởi mức giá chỉ 2,550,000 đồng. Hơn nữa, khi mua smartphone TECNO L9 tại hệ thống , bạn sẽ được tặng bộ quà TECNO bao gồm gậy selfie và giá đỡ điện thoại. 

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có cơ hội sở hữu bóng/áo Manchester City chính hãng, và suất tham gia chuyến du lịch đến Anh - quê hương của CLB Manchester City nổi tiếng. Quá hấp dẫn phải không? Hãy nhanh chân chọn mua TECNO L9 nhé vì số lượng quà tặng có hạn!

XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TECNO L9

BN

TIN LIÊN QUAN

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo tuyệt vời dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge

Galaxy S7 Edge là một trong những chiếc smartphone có vẻ đẹp nao nức lòng người. Ngoài nhan sắc thì Galaxy S7 Edge còn cung cấp cho chúng ta rất...

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Cách thức kiểm tra phần cứng trên Windows 10 mà bạn nên biết

Nếu bạn đã từng tháo tung chiếc máy tính của mình ra thì hẳn sẽ thấy rằng có rất nhiều các linh kiện phần cứng trong đó. Tất cả hoạt động một cách thống nhất thì chắc hẳn sẽ không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên nếu như

Các đơn vị đo lường cơ bản trong máy tính

Bit là viết tắt của Binary Digit, là thuật ngữ chỉ phần nhỏ nhất của bộ nhớ máy tính có thể lưu trữ một trong hai trạng thái thông tin là 0 hoặc 1 (có thể hiểu là trạng thái bật hoặc tắt của bóng bán dẫn trong máy

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi