Đây là lý do vì sao TECNO L9 rất được ưa chuộng ở tầm giá 2.5 triệu đồng

Smartphone TECNO L9 có nguồn gốc từ Hong Kong là một trong những thiết bị hấp dẫn nhất tầm giá 2.5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao nhiều người dùng ưa thích chiếc smartphone giá rẻ này nhé!


Những khuyến mại cực khủng dành riêng cho khách hàng lựa chọn smartphone TECNO tại FPTShop


Đây là lý do vì sao TECNO L9 rất được ưa chuộng ở tầm giá 2.5 triệu đồng

Thiết kế nguyên khối thân thiện, cảm biến vân tay một chạm

TECNO L9 sở hữu thiết kế nguyên khối với chất liệu chủ yếu từ kim loại, khiến tổng thể máy khá cứng cáp. Kết hợp với các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, TECNO L9 mang lại cảm giác đằm tay và dễ chịu trong quá trình cầm nắm, sử dụng.



Mặt lưng của TECNO L9 sẽ có hai dải nhựa trên - dưới đóng vai trò anten giúp thu sóng tốt hơn, nổi bật với logo nhà sản xuất TECNO, camera chính 8MP và ký hiệu POWER+ nhấn mạnh vào thời lượng pin “siêu trâu” của sản phẩm. Đặc biệt, cảm biến vân tay một chạm tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s là một điểm cộng lớn đối với thiết bị giá rẻ như TECNO L9.



Màn hình lớn 5.5 inch, tấm nền IPS hiển thị “sướng mắt”

Mặt trước của máy là màn hình kích thước 5.5 inch rộng rãi, độ phân giải HD 720p, bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao, giúp màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng ở mức khá. Trải nghiệm trên màn hình TECNO L9 vì vậy “sướng mắt” hơn hẳn các sản phẩm giá rẻ khác.



Hiệu năng ổn định, Android 7.0 và viên pin “khủng” 4,000 mAh

Điện thoại TECNO L9 được trang bị cấu hình khá ổn trong tầm giá, bao gồm vi xử lý MT6580W 4 nhân 1.3 GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Ưu điểm của máy là cài sẵn nền tảng Android 7.0 Nougat tối ưu rất tốt phần cứng, đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn như lướt web, Facebook hay xem phim tương đối mượt mà.



Đồng thời, Android 7.0 Nougat còn đem đến nhiều tính năng hữu ích như điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị hay chia đôi màn hình sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng, giúp bạn tận dụng tốt nhất kích thước màn hình lớn 5.5 inch.



Với cấu hình tiết kiệm năng lượng, việc mang trong mình viên pin “khủng” 4,000 mAh là lợi thế rất lớn của TECNO L9 mà hiếm smartphone giá rẻ nào sánh được. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lên đến 3 ngày với các tác vụ thông thường.



Không những vậy, nhà sản xuất TECNO Mobile còn tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất đầu vào lên đến 10W, rút ngắn thời gian sạc để bạn không còn lo lắng về vấn đề sạc dự phòng.


Bộ đôi camera 8MP/ 5MP chụp ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng

TECNO L9 sở hữu bộ đôi camera độ phân giải 8MP/ 5MP. Đặc biệt, cả hai camera trước - sau của thiết bị đều hỗ trợ đèn flash LED để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera TECNO L9 hoạt động tốt trong điều kiện đủ sáng, màu sắc tái tạo trung thực và độ chi tiết khá.



Bên cạnh đó, khả năng selfie của máy cũng rất đáng khen so với mức giá chỉ hơn 2 triệu, chất lượng gọi video ổn định.


TECNO L9: Lựa chọn giá rẻ không thể bỏ qua!

TECNO L9 không những đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của bạn từ thiết kế, cấu hình, màn hình và camera, mà còn vượt quá kỳ vọng với thời lượng sử dụng “siêu trâu” nhờ viên pin lên đến 4,000 mAh. Trong tầm giá chỉ 2.5 triệu đồng, những gì TECNO L9 mang lại quả thật hết sức ấn tượng!



Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?


BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/day-la-ly-do-vi-sao-tecno-l9-rat-duoc-ua-chuong-o-tam-gia-2-5-trieu-dong-61305 

TIN LIÊN QUAN

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé!

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đập hộp TECNO WX4 giá chỉ 2,2 triệu đồng

Giống như các mẫu smartphone TECNO khác đang có mặt trên thị trường, thì TECNO WX4 vẫn có một kiểu đóng hộp vô cùng đơn giản và gọn gàng, nằm trên cùng là thân máy, phía dưới đáy hộp là nơi đặt loạt phụ kiện đi kèm.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.