Ngôi làng độc đáo không có đường đi ở Hà Lan

Được mệnh danh là 'Venice của Hà Lan', du khách tới tham quan ngôi làng Giethoorn sẽ có những trải nghiệm như bước chân vào thế giới cổ tích.



Ngôi làng Giethoorn không có bất kỳ con đường nào...



... nhưng điều đó không có nghĩa là không có cách nào để di chuyển.



Phương tiện di chuyển chính ở đây là những con thuyền không gây tiếng ồn.



Giethoorn là ngôi làng rất yên bình.


Âm thanh to nhất mà bạn có thể nghe thấy chính là những tiếng vịt kêu.



Được mệnh danh là 'Venice của Hà Lan', ngôi làng cổ tích này được xây dựng từ khoảng năm 1230.



Những cư dân đầu tiên của ngôi làng đã tìm thấy những mỏ than bùn. Họ đào hố khai thác than trong nhiều năm.



Những hố than đã trở thành những hồ nước.



Các hòn đảo mới được xây dựng, và kết nối bằng 176 cây cầu quanh làng.



Chính nhờ những điều đó mà ngôi làng đã cho du khách tới đây những trải nghiệm kỳ diệu, như bước chân vào một thế giới cổ tích.
Từ khoá : Lan

TIN LIÊN QUAN

Khám phá ngôi làng lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ có thể xuống âm 71 độ C

Techrum - Ngôi làng Oymyakon tại Nga được mệnh danh là nơi nhất thế giới có người sinh sống với nhiệt độ thấp kỷ lục là - 71,2 độ C (năm 1924) và mức nhiệt độ trung bình từ - 40 đến -50 độ C. Đây là nơi sống của khoảng 800 cư dân bao gồm cả người

Ngôi làng không điện, nước nổi tiếng ở Uruguay

Dù là ngôi làng duy nhất của Uruguay sống trong điều kiện không có điện lưới và nước máy, Cabo Pilonio vẫn thu hút nhiều du khách tới tham quan.

Khám phá ngôi làng có những người phụ nữ cổ dài kỳ lạ

Bộ tộc Kayan ở làng Pan Pet (bang Kayah phía đông Myanmar) nổi tiếng khắp thế giới với những người phụ nữ không giống bất cứ nơi nào khác trên trái đất với những chiếc cổ dài kỳ lạ đeo tầng tầng lớp lớp vòng đồng.

Ngôi làng có 100 người sống trong hang động, tách biệt với thế giới bên ngoài

Tuy sống trong hang động nhưng ngôi làng có đủ cả một sân bóng rổ cho trẻ em vui chơi.

Ngôi làng "hồ ly" cute khó đỡ tại Nhật Bản

Ngôi làng Zao Kitsune ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản thu hút rất nhiều du khách tới tham quan với hàng trăm cá thể cáo hoang dã nhưng lại rất thân thiện với con người.

Ghé thăm ngôi làng lạnh -71 độ C

Ngôi làng nhỏ Oymyakon ở Nga là minh chứng cho sự chăm chỉ và sức chịu đựng của con người, vì thời tiết ở đây luôn khắc nghiệt và nhiệt đột thấp nhất từng đo được là -71 độ C.

Thảm họa môi trường do khai thác than ở Trung Quốc

Người dân sống gần các mỏ than ở Trung Quốc đang phải gánh chịu tình trạng sụt lún đất nghiêm trọng, đòi hỏi chi phí khắc phục lên đến hàng chục tỷ USD.

Những thành phố không xe hơi trên thế giới

Trước thế kỷ 20, hầu hết các thành phố trên thế giới không sử dụng xe ô tô làm phương tiện giao thông cá nhân. Nhưng không phải là tất cả, đâu đó trong thế giới văn minh, vẫn có một số thành phố 'không sử dụng ô tô'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.