TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

[Free/iOS] Top 10 ứng dụng cung cấp VPN miễn phí tốt nhất cho thiết bị iOS

Cuộc sống công nghệ càng phát triển, nhu cầu đảm bảo kết nối và an toàn trên internet cũng tăng lên đáng kể. Không chỉ riêng lẻ theo từng cá nhân, ngày càng nhiều người dùng không muốn bị gián đoạn trong quá trình sử dụng hoặc mất đi sự riêng tư của mình khi truy cập mạng. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ danh sách gồm 10 ứng dụng cung cấp VPN miễn phí tốt nhất cho thiết bị iOS, giúp đảm bảo việc hoạt động trên internet luôn ổn định và an toàn.

1. TunnelBear

TunnelBear VPN là một phần mềm VPN dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng iOS, bao gồm cả iPhone, iPad và iPod Touch. Giống như tên gọi của mình, phần mềm này sẽ thiết lập một đường kết nối mạng an toàn, giống như một đường hầm của chú gấu, cho phép người dùng có thể lướt web thoải mái mà không sợ để lộ danh tính của mình. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng TunnelBear VPN là bản miễn phí chỉ giới hạn 500MB/tháng dung lượng, nếu cần nhiều hơn bạn cón thể mua gói Premium tùy theo nhu cầu sử dụng.

Truy cập ngay: https://www.tunnelbear.com/

2. VPN by SurfEasy

SurfEasy VPN được đánh giá khá cao trên App Store. Theo mặc định, ứng dụng này sẽ lựa chọn các vị trí máy chủ tối ưu nhất, giúp quá trình kết nối mượt mà và mở khóa các website đang bị chặn ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, SurfEasy VPN cũng cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật tốt và luôn bảo vệ quyền riêng tư trên các điểm phát wifi v.v... Mặc dù chỉ miễn phí 250MB dung lượng, tuy nhiên bạn vẫn có thể tăng thêm mà không cần phải trả phí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được gợi ý như đánh giá ứng dụng, xác nhận email....

Truy cập ngay: https://www.surfeasy.com/us/en/

3. Hotspot Shield

Hotspot Shield là một phần mềm cung cấp dịch vụ VPN miễn phí, giúp bạn đảm bảo sự riêng tư và truy cập mạng internet tốt hơn. Ứng dụng này sử dụng các thuật toán để mã hóa dữ liệu và che đậy địa chỉ IP của bạn khi truy cập mạng. Điều đặc biệt hơn là Hotspot Shield không giới hạn băng thông dịch vụ. Nếu bạn muốn một số dịch vụ cao cấp hơn như thay đổi vị trí, streaming không giới hạn,...thì có thể nâng cấp lên gói Elite.

Truy cập ngay: https://www.hotspotshield.com/

4. Betternet

Betternet là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại 8 thành phố lớn của Mỹ cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau. Đặc biệt hơn khi Betternet hoàn toàn được cung cấp miễn phí, nhưng nếu cần sử dụng thêm nhiều tính năng hơn nữa, ví dụ như truy cập máy ảo của những thành phố khác, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình qua in-app purchase.

Truy cập ngay: https://www.betternet.co/

5. VPN in Touch

Để sử dụng VPN in Touch bạn phải đăng ký tài khoản. Mặc dù không có giới hạn về băng thông, nhưng ứng dụng này chỉ cho thời gian sử dụng miễn phí trong 6 ngày, sau đó để sử dụng tiếp cần phải gia hạn với một khoản phí nhỏ.

Truy cập ngay: https://touchvpn.net/

6. VPN Proxy by Seed4.Me

VPN Proxy by Seed4.Me cho phép người dùng kết nối tới một máy chủ VPN để thay đổi địa chỉ IP, giúp bạn truy cập vào bất kỳ trang Web nào với tốc độ cực nhanh. Ứng dụng này khá hữu ích khi bạn thường xuyên truy cập các liên kết bị chặn như mạng xã hội Facebook, Google + hay Twitter. Bạn có thể sử dụng VPN Proxy by Seed4.Me để thay thế hầu hết ứng dụng trong list này nếu thấy nó phù hợp.

Truy cập ngay: https://seed4.me/

7. VPN Master Free

Cũng giống như Opera VPN, ứng dụng cho phép bạn truy cập vào các trang web nhanh hơn, sử dụng wifi một cách an toàn hơn. Bạn có thể truy cập ẩn danh mà không bị theo dõi như các trình duyệt ẩn danh thông thường. Tuy nhiên, VPN Master chỉ cung cấp cho bạn 7 vị trí truy cập ở bản miễn phí.

Truy cập ngay:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=free.vpn.unblock.proxy.vpnmaster

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/vpn-proxy-master-super-vpn/id1025707485?l=vi


8. Opera VPN

Opera hiện đã cung cấp ứng dụng VPN miễn phí và không giới hạn giúp bạn có thể truy cập web an toàn, vượt tường lửa tại các quốc gia hạn chế Internet,... Theo đó, khi chạy ứng dụng chúng ta sẽ được phép chọn vùng và chuyển VPN sang quốc gia đó tùy ý. Hiện tại Opera VPN hỗ trợ các nước như Hoa Kỳ, Canada, Đức, Singapore và Hà Lan. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để chặn quảng cáo trên trình duyệt web, lưu ý Opera VPN là ứng dụng độc lập không cần phải cài đặt trình duyệt Opera thì bạn mới có thể sử dụng.

Truy cập ngay: https://www.opera.com/vi/features/free-vpn

9. KeepSolid VPN Unlimited

VPN Unlimited là ứng dụng có thể mở khóa toàn bộ trang web, luôn luôn bảo vệ bạn khi trực tuyến và mã hóa toàn bộ lưu lượng dữ liệu trên trình duyệt của bạn thông qua proxy ở một đất nước khác. VPN Unlimited còn giúp bảo vệ sự riêng tư và thông tin cá nhân, giúp phá vỡ các rào cản địa lý, cho phép bạn xem tất cả các nội dung mà thường xuyên bị chặn.

Truy cập: https://www.vpnunlimited.com/

10. Free VPN HexaTech

VPN HexaTech là một công cụ khá hay và hữu ích, bạn không cần phải đăng ký tài khoản trước khi sử dụng các dịch vụ VPN. Theo mặc định, ứng dụng này sẽ kết nối đến máy chủ VPN đã được tối ưu hóa hiệu suất, giúp người dùng truy cập các liên kết bị chặn một cách dễ dàng. Ngoài ra, VPN HexaTech sẽ hiển thị quảng cáo và không cho phép thay đổi vị trí của bạn ở bản miễn phí.

Truy cập ngay: 

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=tech.hexa&hl=en&gl=US

IOS: https://apps.apple.com/us/app/ultra-vpn-secure-usa-vpn-proxy/id1053874290

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm