Amazon – Thấy gì, mua nấy!
Công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đang tham gia vào thị trường video trực tuyến và đặt cược hàng triệu đô la vào việc tạo ra nội dung ban đầu.
Bắt đầu từ cuối năm nay, thành viên Prime của Amazon đã là những khách hàng đầu tiên trả 79$ cho một năm được miễn phí hai ngày hưởng dịch vụ truy cập vào thư viện phim, chương trình TV và sách điện tử của Amazon. Bây giờ, họ sẽ có thể xem thêm rất nhiều nội dung truyền hình khác đang được Amazon gấp rút sản xuất.
Nhưng không giống như Netflix và Hulu Plus, mục tiêu của Amazon không chỉ đơn giản là nhận được doanh thu thu được từ các thuê bao đăng ký. Họ có thể chịu chi phí tốn kém ban đầu để thu hút nhiều người hơn phục vụ các thành viên Prime, đồng thời khách hàng vẫn sẽ có khả năng mua các sản phẩm bán lẻ như máy ảnh, sách và K-Cup.
Brian Solis, nhà phân tích Altimeter Group, tác giả cuốn 'tương lai của kinh doanh' đã nói 'Nội dung là vua! Trong một nền kinh tế tiêu dùng ngày càng chú trọng khả năng phân phối, Amazon đang đánh cược vào ván bài tạo ra cầu nối giữa Amazon, sản phẩm và dịch vụ của hãng, đến với khách hàng '.
Theo báo cáo từ MorningStar, các thành viên Prime có xu hướng mua sắm thường xuyên hơn các thành viên thông thường, họ sẵn sàng chi phí gấp đôi và có xu hướng mua các sản phẩm đắt tiền hơn thông qua Amazon.
Amazon sẽ không tiết lộ có bao nhiêu người được hưởng gói ưu đãi này. MorningStar đưa ra mức dự đoán vào khoảng 10 triệu USD. Lượng người dùng triển vọng được dự đoán sẽ tăng lên 25 triệu vào năm 2017.
'Có một sự nhấn mạnh khá rõ ràng trong việc bổ sung người dùng Prime trong bốn năm qua. Việc tập trung chăm sóc đối tượng khách hàng này không chỉ là một biện pháp lưu giữ khách hàng trung thành mà còn tăng chất lượng và số lượng dịch vụ'.
Theo nghiên cứu, Hottovy chỉ ra rằng người dùng Prime có phản ứng tốt và chấp thuận với những nội dung ban đầu của Amazon, điều này hứa hẹn tăng doanh thu kinh doanh cho nội dung kỹ thuật số. 'Tôi nghĩ rằng đây có thể là một cách để khởi động một số nội dụng kỹ thuật số mà Amazon đang nỗ lực phát triển' .
Amazon có động cơ mạnh mẽ bắt nguồn từ cơ sở dữ liệu và lịch
sử duyệt web từ khách hàng đã từng mua hàng trên trang Amazon, họ có thể dựa
vào đó để khuyến khích, giới thiệu người dùng mua các sản phẩm khác của hãng.
Cuối cùng, Amazon đã có thị trường người dùng Kindle đang phát triển nội dung trực tuyến, tương tự Roku và Apple TV. Hơn 95% người dùng Prime được khảo sát cho biết họ có kế hoạch đổi mới điều khoản dịch vụ của mình, vì vậy, khi Amazon cung cấp một tháng miễn phí cho những khách hàng này, sẽ khuyến khích rất lớn phát triển nội dung TV còn non trẻ của hãng.
Cuối cùng, các hãng công nghệ đang đồng loạt hướng tới hàng triệu người xem. Họ muốn biết những gì người dùng thích xem, phân phối nội dung thích hợp tới từng khách hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với HBO hay NBC. Sự dịch chuyển từ kĩ thuật số sang lĩnh vực truyền hình đang trở thành tất yếu, có thể khiến thay đổi toàn bộ cách thức kinh doanh trong thời gian rất gần.
TIN LIÊN QUAN
Amazon ra mắt dịch vụ tổng hợp các ứng dụng phát trực tuyến video ở Ấn Độ
Mới đây, Amazon đã ra mắt dịch vụ Prime Video ở Ấn Độ, cho phép khách hàng của mình đăng ký 8 dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Discovery và Mubi từ một trung tâm trang web hoặc ứng dụng Prime Video.
Amazon âm thầm xây dựng mảng kinh doanh tỷ đô mới mà bạn không ngờ tới
Amazon Business là chợ điện tử Amazon dành cho khách hàng doanh nghiệp và có thể mang lại doanh thu 'khủng' tương tự Amazon Web Services.
"Hiệu ứng bánh đà" - Động lực tăng trưởng bền vững của Amazon
Nếu phân tích Amazon Prime Day năm nay, rõ ràng nó không chỉ là ngày dành cho các sản phẩm giảm giá mang tính chất ngắn hạn, mà còn liên quan đến động lực bền vững dài hạn trong hoạt động kinh doanh của Amazon.
Toan tính mới của Amazon: Cạnh tranh với Facebook?
Ứng dụng mới của Amazon có thể là một dịch vụ tổng hợp, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi và chia sẻ hình ảnh (có cả các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt), nghe nhạc, đặt thức...
Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19
Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19 Sự đảo lộn do đại dịch COVID-19 đã cho thấy tầm quan trọng của mạng Internet trong hầu hết mọi mặt của đời sống và chứng minh lợi ích về tài chính đối với Amazon và Google trong ba
Amazon đang 'chơi đùa' với tính năng mã hóa
Mã hóa cả doanh nghiệp Miễn phí mã hóa dữ liệu nhạy cảm Vì sao Amazon Echo là sản phẩm trong tương lai của mọi nhà? Amazon Echo - Loa thông minh điều khiển bằng giọng nói Cuộc...
Amazon chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á, ra mắt dịch vụ Prime Now ở Singapore
Động thái mới của Amazon tại thị trường Singapore được cho là bước đột phá đầu tiên của hãng ở toàn bộ khu vực Đông Nam Á.
Amazon sẽ mua lại Target trong năm nay?
Nhà phân tích công nghệ nổi tiếng Gene Munster của Loup Ventures dự đoán rằng công ty thương mại điện tử này sẽ mua lại Target trong năm 2018.
THỦ THUẬT HAY
Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn
Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.
Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime
Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.
Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào
Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào
Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android
Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather
Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản
Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?
OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có
Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng
Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng
Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.