Video dài 3 phút kỷ niệm quá trình phát triển 20 năm của HTC

Chỉ vài ngày sau khi smartphone HTC U11 được ra mắt, một video được tung ra để HTC kỷ niệm 20 năm thành lập, 20 năm với những thành công và những smartphone đột phá.

 

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường smartphone ngày này, việc giữ được công ty đứng vững và phát triển là một điều cực kỳ khó khăn. Và HTC là một trong những công ty đó, là một hãng sản xuất điện thoại smartphone gần như đầu tiên trên thế giới. Bằng kinh nghiệm và kiên trì sáng tạo đã giúp cho HTC có trong lòng mọi người bằng những sản phẩm rất đậm chất HTC.

 

 

 

Đoạn video HTC kỷ niệm 20 năm thành lập trên đây cho thấy HTC đã đạt được nhiều thành tựu quy mô lớn.

 

 

- 1998 ra mắt điện thoại smartphone cảm ứng đầu tiên chạy hệ điều hành Windows CE.

 

 

Video dài 3 phút kỷ niệm quá trình phát triển 20 năm của HTC

 

 

- 2005: Tiếp tục ra mắt smartphone cảm ứng màn hình màu hoàn thiện nhất.

 

 

 

 

- Tiếp theo HTC đã phân phối một trong những điện thoại 3G đầu tiên và cũng là một trong những chiếc smartphone đầu tiên có khả năng tích hợp GPS.

 

 

 

 

- Và tất nhiên, HTC cũng tạo ra HTC ThunderBolt là chiếc điện thoại Android 4G đầu tiên trên thế giới. 

 

- Và năm 2013 cả thế giới phải ngạc nhiện với thiết kế của HTC One M7, chiêc smartphone đẹp nhất lúc bấy giờ.

 

 

 

Ngoài sản xuất điện thoại smartphone, HTC còn nghiên cứu các công nghệ áp dụng cho đới sống như kính thực tế ảo Vive. Và bây giờ HTC vẫn giữ được 'chất' của mình, các smartphone của HTC luôn mang trong mình sự khác biệt , sáng tạo nhưng không khiến người dùng thất vọng. Như một loạt mẫu smartphoen HTC U được ra mắt trong năm nay đã một điều gì đó khác biệt giữu một rừng smartphone hiện nay.

 

 

 

 

Trải qua chặng đường dài 20 năm thành lập HTC đã chứng kiến vô số thay đổi và đột phá đáng kinh ngạc trong các dòng smartphone, tablet và các thiết bị có liên quan khác. Chúng ta hãy cùng xem nhưng năm tiếp theo liệu HTC sẽ còn đột phá nào không nhé.

 

 

HTC U11 có thể sẽ được hỗ trợ đến phiên bản Android Q vào năm 2019

 

 

Thái Bình

 

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

HTC phát hành video “20 năm một chặng đường phát triển”

HTC trước đây thường chế tạo smartphone theo yêu cầu từ các công ty khác, vì vậy nhiều người sẽ không biết được HTC đã có một quá trình phát triển từ rất lâu. Trong số đó phải kể đến chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới, đó là T-Mobile

Lịch sử phát triển của Smartphone qua 2 phút Video

BM Simon (có tên mã Angler) được giới thiệu vào năm 1993 tại hội chợ COMDEX diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) được xem là điện thoại thông minh đầu tiên.

Điện thoại Acer được sắp hồi sinh tại Việt Nam

Một nguồn tin trích dẫn từ CEO Jason Chen của Acer Việt Nam nói rằng hãng này đang chuẩn bị đưa điện thoại thông minh trở lại Việt Nam và sẽ hướng vào phân khúc tầm trung và cao cấp.

Đóng cửa bộ phận điện thoại di động ở Phần Lan

Microsoft đã chính thức xác nhận thông tin trên. Như vậy, sau 2 năm mua lại bộ phận di động của Nokia với giá 7,2 tỷ USD, gã khổng lồ phần mềm Mỹ đã phải dừng hoạt động của bộ phận điện thoại di động ở Phần Lan do hiệu quả kinh doanh không như mong

Nokia chính thức thông báo về thời gian bán smartphone trên toàn cầu

Nokia vừa tung ra một đoạn video teaser thú vị về các sản phẩm của họ, đồng thời xác nhận thời điểm sẽ bán ra các smartphone chạy Android trên toàn cầu.

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Smartphone với sạc nhanh đầy pin trong 15 phút sẽ lên kệ vào 11/1/2021

Smartphone với sạc nhanh đầy pin trong 15 phút sẽ lên kệ vào 11/1/2021 Vẫn là sạc nhanh 120W nhưng tốc độ sạc đã nhanh chóng mặt iQOO 7 sẽ chính thức được công bố vào ngày 11 tháng 1 và quá trình điện thoại phải trải qua nhiều bài test là rất quan

HTC công bố sẽ đưa zoom quang học vào smartphone trong năm tới

Chuyên gia hàng đầu về máy ảnh của HTC tiết lộ rằng hãng sẽ đưa camera quang học đến với các thiết bị của HTC trong 12-18 tháng tới.

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp iPhone với những tiện ích gọn nhẹ

Sau một thời gian sử dụng, hiệu suất hoạt động và chạy ứng dụng của iPhone bị giảm đi khá nhiều. Lúc này, việc lưu trữ thêm dữ liệu hay cài thêm ứng dụng là điều hoàn toàn không thể. Cách tốt nhất mà bạn nên làm lúc

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.