Nokia chính thức thông báo về thời gian bán smartphone trên toàn cầu

Nokia vừa tung ra một đoạn video teaser thú vị về các sản phẩm của họ, đồng thời xác nhận thời điểm sẽ bán ra các smartphone chạy Android trên toàn cầu. 

Nokia 6

“May the fourth” – ngày 04/05 là một ngày lễ của những fan bộ phim nổi tiếng Star Wars. Đúng vào ngày trên, Nokia đã tung ra một đoạn video phỏng theo bộ phim này, chỉ khác là các nhân vật chính là những điện thoại hiện nay của họ: Nokia 3310, Nokia 6, Nokia 3 và Nokia 5. Khi những chiếc smartphone đang tranh luận về “vai vế” của nhau (Nokia 6 nhận là cha của Nokia 3 và Nokia 5; sau đó Nokia 3310 lên tiếng nhận là cha của tất cả) thì đã xuất hiện một chiếc điện thoại khác với tiếng gầm gừ chạy qua. Đó có khả năng là mẫu smartphone mới sắp được tung ra.

Đoạn video trên xuất hiện trên Youtube, dòng bình luận chính thức của Nokia dưới đoạn video cũng như ở Twitter Nokia Mobile, Nokia đều xác nhận sẽ ra mắt điện thoại của họ trên toàn cầu vào khoảng thời gian giữa tháng 5 và tháng 6. Điều này có nghĩa là sắp tới, Nokia sẽ bán Nokia 3310 cùng với các smartphone ở nhiều nước trên thế giới, tất nhiên là trong đó có Việt Nam. 

Nokia chính thức thông báo về thời gian bán smartphone trên toàn cầu

Nokia xác nhận thời gian bán ra sản phẩm trên toàn cầu

Nokia đã quay trở lại với bộ ba smartphone chạy Android Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3 và chiếc điện thoại phổ thông Nokia 3310. Mặc dù rất được mong chờ nhưng Nokia khá lặng lẽ trong việc phân phối sản phẩm. Tuy nhiên với thông tin kể trên, chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới, chúng ta sẽ được mua những chiếc điện thoại Nokia chính hãng.

(theo GSM Arena)

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Smartphone Nokia mới sẽ ra mắt vào ngày 8/5?

HMD được tin là sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone Nokia chạy Android trong năm nay và bây giờ, thông tin liên quan đến thiết bị tiếp theo đã...

Mời xem video so sánh camera của Nokia 6 và iPhone 7 Plus

Techrum - Trước đây chúng ta đã có bài so sánh camera Nokia 6 với OnePlus 3T, mặc dù chỉ là tầm trung nhưng đã cho thấy Nokia 6 không hề làm xấu đi cái tên 'Nokia' huyền thoại. Giờ đây, thêm một video so sánh camera nữa đã được đăng lên YouTube, và

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Sửa lỗi ổ cứng không hiện trong My Computer

Ổ cứng là nơi sao lưu các dữ liệu quan trọng của người dùng trên máy tính. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng hoạt động không như mong muốn? Đây là những việc cần làm nếu ổ cứng của bạn không hiển thị trong Windows.

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.