[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới



UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.
Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.
Nokia 5 dự kiến sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải HD, 2GB RAM, camera chính 12MP và giá bán vào khoảng 200 USD. Về Nokia 3, thiết bị được dự đoán sẽ có mức giá rơi vào khoảng 150 USD và hướng trực tiếp đến phân khúc smartphone giá rẻ. Ngoài ra, Nokia 6 (hiện chỉ mới được phân phối tại Trung Quốc) cũng sẽ được giới thiệu tại đây.
Cấu hình đầy đủ của Nokia 5 theo NokiaPoweruser:

Cấu hình đầy đủ của Nokia 3 theo NokiaPoweruser:



Nokia 6 chạy Android vừa được HMD tung ra cách đây không lâu

Còn về Nokia 3310, đây sẽ là phiên bản 'hiện đại' hơn của chiếc 3310 tiền nhiệm. Thông tin thêm cho bạn đọc là Nokia 3310 đã từng được ra mắt vào năm 2000 và Nokia đã bán được 100 triệu model này. Thiết bị nổi bật với độ bền cực tốt cùng một thời lượng pin dài. Mức giá của thiết bị 'đời mới' này được dự đoán sẽ vào khoảng 60 USD.

Concept Nokia 3310 chạy Windows Phone, bạn nghĩ sao nếu phiên bản Android cũng có thiết kế như vậy?

Ngoài ra, theo một số báo cáo cho biết, tất cả các điện thoại được HMD giới thiệu tại triển lãm MWC 2017 sẽ đều được bán ra tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc thiết bị này sẽ được phân phối ra một số thị trường khác.
Xem thêm:

@Trương Công Minh

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

Smartphone Nokia mới sẽ ra mắt vào ngày 8/5?

HMD được tin là sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone Nokia chạy Android trong năm nay và bây giờ, thông tin liên quan đến thiết bị tiếp theo đã...

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

HMD công bố Nokia 3310 phiên bản mạng 3G, giá 1.8 triệu VND

Nokia 3310 (2017) đã đạt được một số thành công nhất định kể từ khi ra mắt, nhưng điều đáng tiếc là chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ mạng 2G, khiến không ít người dùng thất vọng. Tuy nhiên, điều này sắp được thay đổi khi công ty Phần Lan vừa công bố

Bỏ xa Samsung, Huawei, Sony, Nokia là thương hiệu "sáng" nhất MWC 2017

Tại MWC 2017, Nokia cùng HMD lần lượt ra mắt Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 (bản quốc tế) và nổi bật nhất trong số đó chính là “huyền thoại hồi sinh' Nokia 3310. V

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...