Bỏ xa Samsung, Huawei, Sony, Nokia là thương hiệu "sáng" nhất MWC 2017

Nokia là thương hiệu từng vang danh trong quá, khứ, để rồi lụi tàn khi chọn sai hướng đi, nhưng sau khi ra mắt loạt sản phẩm mới, dường như cuối cùng Nokia cũng từng bước lấy lại sự nổi tiếng của mình.


Như các bạn đã biết, tại MWC 2017, Nokia cùng HMD lần lượt ra mắt Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 (bản quốc tế) và nổi bật nhất trong số đó chính là “huyền thoại hồi sinh' Nokia 3310. Với sự trở lại hùng hậu này, Nokia đã trở thành thương hiệu được nói đến nhiều nhất trong MWC 2017, bỏ rất xa những cái tên như Samsung, Huaiwe, Sony.

Không chỉ những con số của Brandwatch cho chúng ta thấy mức độ phổ biến của thương hiệu Nokia, cả dữ liệu từ Google Trend cũng cho thấy sự “cất cánh thẳng đứng' đến 400% của những tìm kiếm liên quan đến Nokia trong thời gian MWC diễn ra.


Theo tìm hiểu của TCN hiện các hệ thống bán lẻ đang trong quá trình đàm phán với HMD để đưa Nokia 3310 mới cùng những chiếc smartphone android như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 lên kệ trong thời gian sớm nhất. Trong đó, giá dự kiến của 'cục gạch' đời 2017 sẽ rơi vào khoảng 1.500.000đ - 1.800.000đ.

Bạn có nghĩ rằng thương hiệu Nokia sẽ một lần nữa toả sáng trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay không?

 

Theo: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

HMD công bố Nokia 3310 phiên bản mạng 3G, giá 1.8 triệu VND

Nokia 3310 (2017) đã đạt được một số thành công nhất định kể từ khi ra mắt, nhưng điều đáng tiếc là chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ mạng 2G, khiến không ít người dùng thất vọng. Tuy nhiên, điều này sắp được thay đổi khi công ty Phần Lan vừa công bố

[MWC 2017] Nokia 3310 đã hồi sinh: màn hình màu, camera 2MP, pin chờ 1 tháng, giá 1.2 triệu VNĐ

Techrum - Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm được HMD cùng Nokia Mobile tổ chức tại MWC 2017. Ngoài bộ đôi smartphone mới là Nokia 5 và Nokia 3 thì đúng như sự chờ đợi của những người yêu công nghệ, huyền thoại Nokia 3310 đã được hồi sinh.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Hài hước với video thử uốn cong Nokia 3310 giống iPhone 6

Không giống như iPhone 6 Plus, người xem không nên thực hiện theo video nếu không muốn Nokia 3310 làm đau tay.

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!