Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Brush (hay còn gọi là cọ) là từ dùng để chỉ công cụ hình chiếc bút lông trên thanh công cụ của Photoshop.


Đối với những người yêu thích Photoshop thì chắc chắn những cọ vẽ brush mặc định trong thanh công cụ mặc định của Photoshop là không đủ cho sự sáng tạo. Tìm ra những bộ Brush mới và độc đáo sẽ đem đến nguồn cảm hứng vô tận, giúp họ có thể tạo ra những hiệu ứng đẹp cho những bức ảnh chỉ với 1 vài cú Click.


Dưới đây là tổng hợp 30 bộ Brush đẹp nhất trong lịch sử Photoshop bạn có thể tải miễn phí về để sử dụng.


Nếu bạn chưa biết cài thêm Brush cho Photoshop như thế nào thì hãy tham khảo bài viết này nhé: Hướng dẫn cài Brush trên Photoshop.


Danh sách các cọ brush Photoshop trong bài


1. Brush bùng nổ



Những bộ Brush cực đẹp cho Photoshop - Tải miễn phí ngay về sử dụng

Để bức ảnh bí ẩn và mạnh mẽ bạn có thể tải bộ brush bùng nổ để thêm lửa cho bức ảnh của bạn, đây là một trong những bộ brush bùng nổ tốt nhất cho đến nay! Những bộ brush sẽ đi kèm với một gradient Photoshop cài sẵn và các tùy chọn ảnh JPG để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. 


2. Brush kĩ thuật




Bộ Photoshop Brush này được sử dụng hoàn toàn miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại. Bạn có thể sử dụng nó trong dự án của mình, thay đổi nó và thích nghi với mục đích chỉnh sửa ảnh của bạn. 


3. Brush vẽ nguệch ngoạc




Bộ cọ này có tất cả 30 Doodle Brushes đáp ứng cho nhu cầu thiết kế của bạn. Những bộ sưu tập các biếm họa ngẫu nhiên này có thể được sử dụng cho nhiều dự án thiết kế như bưu thiếp sự kiện, dấu trang, tiêu đề trang web hoặc tạo thiệp chúc mừng cá nhân cũng rất ngộ nghĩnh.


4. Brush lông vũ




5. Brush làm nổi bật kiểu chữ




6. Brush lá bị cô lập với các chi tiết phức tạp




7. Brush mặt trăng




Nếu bạn là người yêu thích thiên văn vũ trụ hoặc cần những ông trăng vào trong bức ảnh của mình thì bộ brush này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


8. Dirty Sprays




9. Brush hoa văn, lá, cành dây leo




Một gợi ý cho những ai thích sự nhẹ nhàng và xinh đẹp của những loài hoa. Bộ brush này có thể sử dụng được trên Photoshop 7+. 


10. Brush vải




Đây cũng là một trong những bộ brush được nhiều người bình chọn nhiều năm qua. Bộ sưu tập này có những mảnh vải tinh tế, tự nhiên để  bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn. 


11. Brush hoa hỗn hợp




Với bộ brush hoa hỗn hợp này sẽ có vài chục cọ khác nhau như bộ cọ hoa văn grunge sắc nét và sạch sẽ để bạn lựa chọn. Thường bộ này có kích thước từ 800px-100px


Những bộ brush hỗn hợp này được thực hiện trên PS7 và sẽ làm việc trên bất kỳ phiên bản nào cao hơn.


12. Brush nước Vol. 2




Bộ sưu tập brush Vol. 2 này có 12 bộ cọ lớn (kích thước từ 1280px và lớn hơn). Bộ cọ này có những hình nước bắn tung tóe, gợn sóng, giọt. Bạn có thể sử dụng chúng cho tất cả các loại dự án thiết kế: từ tờ rơi và tài liệu quảng cáo cho hình nền và nền twitter.


Các bộ cọ này tương thích với Photoshop CS3 và ở trên.


13. Brush minh họa cây




14. Brush bụi cây, cành lá




15. Bộ brush Splatter




Đây là một trong số những bộ PS mới nhất có chứa 17 High Resolution Paint Splatter Photoshop Brushes. Các bộ cọ có kích thước lớn từ 2440px đến 2500px làm cho chúng trở nên lý tưởng cho cả các dự án in và web. Thật tuyệt khi tạo ra những splatters và splashes. Cũng như bao bộ brush khác thì Splatter được sử dụng hoàn toàn miễn phí cho thương mại và cá nhân. Sử dụng splatters, drips và splashes là một xu hướng thiết kế mới.


16. Brush tóc, các loại




Các Brushes ở đây được tạo ra cho Photoshop. Bộ cọ này không tương thích với PS 7 hoặc thấp hơn - Nó chỉ có thể thực hiện được với Photoshop CS. 


Những bộ cọ này được sử dụng hoàn toàn miễn phí.


17. Brush hiệu ứng hình tròn




18. Brush dùng cho chỉnh sửa da mặt, chân dung




Một cách tuyệt vời để thêm hiệu ứng cho bức tranh kỹ thuật số của bạn là sử dụng các họa tiết. Nó dễ dàng để áp dụng và nhanh chóng...


19. Brush hiệu ứng sao băng, trời đêm




Các bộ sưu tập brush hiệu ứng sao băng, trời đêm bao gồm 13 bộ cọ lớn đại diện cho bầu trời đêm (không gian bụi, sao, cảnh mặt trăng,...). Bạn có thể sử dụng chúng để tạo hiệu ứng mát mẻ cho các dự án của bạn: từ tờ rơi và tờ rơi tới hình nền và nền twitter.


Các bộ cọ này tương thích với Photoshop CS3 trở trên.


20. Brush ánh sáng đặc biệt




Bộ cọ này là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Với chế độ pha trộn ánh sáng sống động sẽ làm cho những hình ảnh của bạn sinh động hơn.


21. Brush tóc 2




Bộ brush này có thể thực hiện trong Photoshop CS3. Sau khi nhập các brush này trong Photoshop, bạn sẽ thấy hai bộ brush khác nhau. Tập đầu tiên có mỗi kích thước brush 2500px và bộ thứ hai có mỗi kích thước brush 500px. Hy vọng bạn thích nó.


22. Bướm và khung trang trí




23. Brush cỏ và thực vật




24. Brush thiết kế paisley




25. Brush đốt cháy




Bộ cọ này bao gồm 10 hiệu ứng cháy tuyệt vời. Một số bộ cọ có lỗ để cho phép bạn đặt các họa tiết hoặc hình ảnh bên dưới. Tải ngay bộ cọ đốt cháy này để giúp bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật.


26. Brush hạt bụi, dùng cho hiệu ứng người tan biến




Đây là bộ cọ bụi tuyệt vời cho Photoshop. Những bộ brush này làm cho bụi và chất bẩn thêm cho thiết kế của bạn một cách nhanh chóng.


27. Brush mây




Bộ dụng cụ mới nhất này chứa 17 bộ cọ Photoshop. Các bộ cọ này có kích thước từ 2300px đến 2500px. Với kích thước lớn nó rất phù hợp cho cả các dự án in và web. Bạn có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như để thêm các phần tử vũ trụ và tinh vân cho thiết kế của bạn. Tại sao không thay đổi chúng bằng cách sử dụng các công cụ warp và smudge trong Photoshop. Ngoài ra bạn có thể tạo ra nền đơn giản với những thiết kế của bạn. Hãy cùng trải nghiệm chúng nào.


28. Brush khói




Bộ sưu tập những bức tranh màu khói của Graham Jeffery. Bộ cọ này đem đến những hình ảnh khói thuốc lá cho photoshop bộ cọ này được sử dụng phổ biến nhất mọi thời đại.


29. Brush các thù hình của trái tim




Những bàn chải tim này được làm bằng cọ sơn.


30. Brush bụi bẩn




Trong bộ brush này có tất cả 5 bộ cọ và chúng đều có kích thước 1700 x 1700 px.


31. Brush của Kyle T. Webster




Một tập hợp lớn với hơn 1000 brush, đây là một trong những tính năng mới của Adobe Photoshop CC 2018 mà bạn không nên bỏ lỡ. Khi vào trang tải Adobe.com, bạn sẽ thấy 15 bộ brush Photoshop miễn phí. Hãy lựa chọn brush thích hợp với nhu cầu của bạn như từ màu nước, dry media, hiệu ứng bắn tung tóe, megapack với 300 brush tất cả. Đối với thành viên Creative Cloud, bạn hoàn toàn được miễn phí.


32. Brush cho sketchnote và phác thảo




Nếu bạn đang sử dụng phương pháp sketchnote hoặc vẽ phác thảo, 12 bộ brush này rất thích hợp với bạn. Eilert Janben là một họa sĩ minh họa tự do từ Đức, người đã sử dụng brush riêng của mình để vẽ kịch bản. Toàn bộ bộ sưu tập này có 300 brush nhưng có giá 9 USD. Nhưng nó cũng cung cấp 12 brush miễn phí, đủ cho nhu cầu vẽ cơ bản của bạn.


33. Brush tạo hiệu ứng Bokeh




Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với kỹ thuật Bokeh (chỉ chất lượng của những phần mờ nét của một bức ảnh) và cách tốt nhất để tạo ra hiệu ứng Bokeh là chụp với ống kính. Cách thứ hai là thủ thuật sáng tạo với Photoshop. Brusheezy là một trang web nổi tiếng về brush Photoshop và tài nguyên PSD. Nó có 24 brush có độ phân giải cao với kích thước tối đa 500px giúp bạn tạo hiệu ứng Bokeh như mong muốn. 


34. Brush tạo màu mắt cho Photoshop và GIMP




Sau khi khám phá Brusheezy, hãy dừng chân tại DeviantArt để thêm vào bộ sưu tập brush Photoshop của bạn những brush phục vụ cho nhu cầu ảnh chân dung. Bộ brush màu phấn mắt độc đáo này dành cho Photoshop và GIMP, nó gồm 52 brush với những màu mắt khác nhau như lấp lánh, trang điểm mắt theo khuôn mẫu, v.v...rất thích hợp cho những ai đam mê trang điểm. 


35. Brush tạo hình dạng kỹ thuật




Những brush tạo hình dạng và biểu đồ công nghệ này cùng một nhà phát triển với brush màu mắt ở trên và bạn có thể tìm nó trong trang web của Stephanie. Các hình dạng brush bao gồm hình tròn, hình lục giác, đường thẳng, bản thiết kế, sơ đồ, thiết kế nhị phân (bao gồm sắp xếp nhị phân giống như Ma trận), hình bánh răng, mạch và nhiều hình dạng kỹ thuật khác.


36. Brush thư pháp




BrushLovers.com có nhiều brush dành cho Photoshop và bạn có thể tìm thấy những brush thư pháp độc ở đây. 54 brush thư pháp này có thể giúp bạn bắt chước phong cách thư pháp truyền thống và tạo hiệu ứng chữ viết tay thú vị.


37. Brush thiên nhiên




Gói 31 brush này đến từ RetroSupply là một bộ brush Photoshop được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó không miễn phí nhưng có một gói mẫu brush Gouache miễn phí khi cung cấp địa chỉ email của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký trang web và lấy các quà tặng khác của họ.


38. Brush cho bản đồ




Hãy dừng chân tại MyPhotoshopBrushes.com và chọn bộ 146 brush lập bản đồ độc đáo này. Brush này cung cấp các hình dạng địa lý và đường bản đồ giúp bạn hoàn thành những bản đồ độc đáo như kho báu mang phong cách Indiana Jones của riêng mình.


39. Brush Giáng sinh




Tải ngay bộ 20 brush này và tạo các thiết kế cho tờ rơi, thiệp Giáng sinh, ảnh Giáng sinh, v.v… cho người thân và bạn bè. Các brush này có thể mở rộng với độ phân giải cao. Truy cập vào MyPhotoshopBrushes.com để nhận bộ brush giáng sinh và mùa đông miễn phí. Những brush này miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Một số chức năng mới trên Photoshop 2018: Brush mềm mại, upscale ảnh bằng AI, thiết kế font chữ,...

Tăng kích thước ảnh bằng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chức năng đường cọ mềm mại, hỗ trợ tự thiết kế font chữ Variable, Pen Tool ôm theo đường cong,… chính là một vài trong số nhiều điểm thay đổi đáng chú ý trên phần mềm chỉnh sửa ảnh

Hướng dẫn dùng Photoshop CS6(Phần 1): Tạo ảnh kỹ thuật số

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước để chuyển một bức ảnh thường thành một bức ảnh thời trang bắt mắt sử dụng hiệu ứng ánh sáng và hiệu chỉnh màu sắc trong Adobe Photoshop CS6.

Photopea: Website giả lập Photoshop hoàn toàn miễn phí và đơn giản

Website này được tạo ra chỉ bởi một người duy nhất, đó là Ivan Kutskir, một coder 28 tuổi sống tại cộng hòa Czech. Anh này đã dành ra đến hơn 7000 giờ để tạo ra ứng dụng này thời còn đi học, khoảng thời gian ước tích lên tới 5 giờ làm việc mỗi ngày

Adobe sẽ mang một phiên bản Photoshop xịn lên iPad vào năm 2019

Những người thường xuyên làm việc với Photoshop, hay những nghệ sĩ vẫn có thói quen dùng iPad để tạo nên những tác phẩm đồ hoạ dần chuyển sang những phần mềm thay thế như Affinity và Procreate. Cuối cùng, Adobe cho biết họ sẽ mang một phiên bản

Những phần mềm miễn phí thay thế Photoshop xuất sắc nhất

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm lớn dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Người mới bắt đầu sử dụng phần mềm Adobe Photoshop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen và sử dụng nó.

Mời dùng Photopea - một ứng dụng "Photoshop" miễn phí, hoạt động ngay trên trình duyệt

Bạn có thể gọi Photopea là “bản sao' của Photoshop và trong trường hợp này thì đây lại là điều tốt. Trong khi một số phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dùng giao diện đơn giản và khác với Photoshop khiến nhiều người dùng khó làm quen thì Photopea tuy

Photoshop 24.5 của Adobe: Ra mắt công cụ Remove Tool mới - Xoá vật thể nhanh chóng bằng AI

Adobe đã chính thức phát hành phiên bản Photoshop 24.5 với nhiều cập nhật đáng chú ý. Phiên bản mới này bao gồm cải tiến Adjustment Presets, Task Bar theo ngữ cảnh, và cải tiến cho Gradient Tool và Remove Tool - công cụ xoá vật thể bằng trí tuệ nhân

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8