Smartphone với sạc nhanh đầy pin trong 15 phút sẽ lên kệ vào 11/1/2021

Smartphone với sạc nhanh đầy pin trong 15 phút sẽ lên kệ vào 11/1/2021

Smartphone với sạc nhanh đầy pin trong 15 phút sẽ lên kệ vào 11/1/2021

Vẫn là sạc nhanh 120W nhưng tốc độ sạc đã nhanh chóng mặt

iQOO 7 sẽ chính thức được công bố vào ngày 11 tháng 1 và quá trình điện thoại phải trải qua nhiều bài test là rất quan trọng trong danh sách những công việc cần làm.




Trong thống kê được Geekbench đề cập mới đây, iQOO 7 sẽ tích hợp RAM LPDDR5 (12GB) và bộ nhớ UFS 3.1. Điểm nổi bật ở đây là điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh khủng khiếp với 120W sẽ giúp pin được cấp năng lượng từ 0% lên 50% chỉ trong 5 phút và 15 phút để hoàn tất. Standard USB source phân phối cũng sẽ được hỗ trợ lên đến 65W.




IQOO 7 cũng sẽ ra mắt OriginOS mới của vivo và sẽ có BMW phiên bản mang thương hiệu của mẫu 7 Pro.


29fitz

Từ khoá : bộ nhớ

TIN LIÊN QUAN

iQOO 7 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz và giá chỉ từ 13.5 triệu đồng

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” chiếc smartphone chuyên game mới của hãng, đó là iQOO 7. Mẫu smartphone của iQOO gây ấn tượng người dùng với màn hình 120 Hz siêu mượt, chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera sau 48MP chất lượng và

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 7 dùng chip Snapdragon 888, RAM 12GB đạt hơn 750,000 điểm trong AnTuTu

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc – iQOO đã xác nhận họ sẽ ra mắt điện thoại cao cấp iQOO 7 vào ngày 11 tháng 1 sắp tới tại chính quê nhà. Về thông tin của iQOO 7, có nhiều suy đoán cho rằng smartphone mới này có số model V204A. Giờ đây, thiết …

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay vivo iQOO Z5 – Smartphone 5G

iQOO 9 & 9 Pro sở hữu công nghệ sạc nhanh đáng kinh ngạc

Theo Gizmochina, có vẻ như iQOO 9 và 9 Pro có thể được trang bị cùng một viên pin có dung lượng 4.700 mAh. Đáng ngạc nhiên nguồn tin còn chia sẻ thêm rằng cả hai phiên bản đều hỗ trợ sạc nhanh công suất 120 W.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua