iQOO 9 & 9 Pro sở hữu công nghệ sạc nhanh đáng kinh ngạc

Ảnh minh họa. Nguồn: ccafbbs.

iQOO (thương hiệu con của Vivo) dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp là iQOO 9 và iQOO 9 Pro vào tháng 1/2021 tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Mới đây, giới thạo tin đã chia sẻ thêm thông tin mới về dung lượng pin và công nghệ sạc của dòng sản phẩm này.

Theo Gizmochina, có vẻ như iQOO 9 và 9 Pro có thể được trang bị cùng một viên pin có dung lượng 4.700 mAh. Đáng ngạc nhiên nguồn tin còn chia sẻ thêm rằng, cả hai phiên bản đều hỗ trợ sạc nhanh công suất 120 W. 

Thông tin trước đây đã từng tiết lộ rằng iQOO 9 sẽ được trang bị chip hiển thị độc lập thế hệ thứ hai để mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, loa kép, động cơ tuyến tính trục x kép và phím cảm ứng lực. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz và hỗ trợ cảm biến vân tay trong màn hình.

iQOO 9 & 9 Pro sở hữu công nghệ sạc nhanh đáng kinh ngạc

Dòng sản phẩm iQOO 9 dự kiến ​​sẽ ra mắt với hệ thống tản nhiệt nâng cao, chạy Snapdragon 8 Gen 1 và cả camera chống rung gimbal. Mời các bạn dự đón mức giá bán của bộ đôi iQOO 9 và 9 Pro thử nhé!

Trong thời gian chờ đợi sản phẩm mới của Vivo trình làng, bạn có thể tham khảo thêm nhiều điện thoại Vivo hiện đang được bán ở Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

XEM SMARTPHONE VIVO GIÁ TỐT, ƯU ĐÃI HẤP DẪN


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 7 dùng chip Snapdragon 888, RAM 12GB đạt hơn 750,000 điểm trong AnTuTu

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc – iQOO đã xác nhận họ sẽ ra mắt điện thoại cao cấp iQOO 7 vào ngày 11 tháng 1 sắp tới tại chính quê nhà. Về thông tin của iQOO 7, có nhiều suy đoán cho rằng smartphone mới này có số model V204A. Giờ đây, thiết …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền miễn phí Vegas Movies Studio 13

Về cơ bản, Vegas Movie Studio 13 là phần mềm hỗ trợ biên tập video một cách dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu, được trang bị khá nhiều công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhập, xuất,

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó, nó là cách giúp bạn nén các hình ảnh và tệp tin thành một một file duy nhất. Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Cách tạo tệp nén trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...