Có gì tại "Lễ hội khởi nghiệp" đầu tiên đang diễn ra tại Việt Nam

Với chủ đề 'Mang tinh thần thung lũng Silicon tới Việt Nam', GetLinks, SHIELD, VYE và Startup.vn đã tổ chức sự kiện Saigon Tech Startup Fest 2016 (Lễ hội khởi nghiệp) đầu tiên tại Việt Nam với mong muốn hỗ trợ, kết nối người dùng tới những dự án, sản phẩm thú vị.

Có gì tại "Lễ hội khởi nghiệp" đầu tiên đang diễn ra tại Việt Nam

Theo thống kê từ ban tổ chức, đã có hơn 4000 lượt đăng ký và hơn 50 doanh nghiệp kỹ thuật số tham gia vào Saigon Tech Startup Fest 2016, hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện về khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam. Sự kiện được bắt đầu vào 9h sáng ngày hôm nay (12/3) và sẽ kết thúc vào 17h cùng ngày.

Đến với Saigon Tech Startup Fest 2016, bạn sẽ được tham dự 3 phần chính:

- Triển lãm: Đây là khu vực có sự xuất hiện của 50 doanh nghiệp đăng ký tham dự, giúp doanh nghiệp và người dùng có thể trao đổi với nhau. Đồng thời tại đây, người dùng có thể trải nghiệm, tìm hiểu công nghệ mà vốn dĩ trước đây họ chỉ có thể tìm hiểu qua báo chí. Bạn đọc khi tới xem triển lãm còn có thể biết rõ hơn về khởi nghiệp, khó khăm và tiềm năng của khởi nghiệp tại Việt Nam.

- Hội thảo: Khi tham gia hội thảo, bạn đọc có thể lắng nghe 20 diễn giả nói về tương lai của nền kinh tế khởi nghiệp, văn hóa làm việc và những cơ hội tại các doanh nghiệp khởi nghiệp và tập đoàn công nghệ. Tại đây có sự xuất hiện của nhiều công ty lớn như Google, Uber,...

Điểm nổi bật của phần này là chủ đề 'Growth Hacking', phát triển ứng dụng di động, quản trị sản phẩm và những chủ đề tương tự. Bạn có thể học hỏi cách thức các startups cung cấp môi trường làm việc tốt nhất cho các tài năng phát triển và đạt tới tiềm năng tận cùng của họ; tìm hiểu về toàn cảnh khởi nghiệp ở Việt Nam và trong khu vực; tìm ra những công việc tốt nhất tại các startups công nghệ;...

- Workshop: Một phần không thể thiếu của các sự kiện khởi nghiệp. Với những chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng kiến thức và hiểu rõ hơn về năng lực của bản thân mình.

Các workshop giáo dục sẽ được dẫn dắt bởi những chuyên gia kỹ thuật số, nói về những chủ đề nóng nhất trong ngành: học tiếp thị số, tinh thần doanh nhân, growth hacking, di động, lập trình. Toàn bộ những yếu tố này sẽ giúp chúng ta đủ tự tin để trở thành những tài năng kỹ thuật số, những lập trình viên và chuyên viên tiếp thị số tại Việt Nam.

Từ khoá : nghi, ang, Nam

TIN LIÊN QUAN

Saigon Tech Startup Fest 2016: Ngày hội của giới khởi nghiệp

Diễn ra với chủ đề 'Mang tinh thần thung lũng Silicon tới Việt Nam', lễ hội khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Saigon Tech Startup Fest 2016 vừa chính thức diễn ra vào sáng nay tại TP.HCM.

“Ông trùm” đầu tư Mỹ đến Việt Nam, startup Việt sẽ khởi sắc?

Một quỹ đầu tư mạo hiểm của Mỹ có tên 500 Startup đã quyết định 'rót vốn' 10 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam, đây sẽ là cơ hội để cộng đồng startup Việt phát triển...

Đề án ưu đãi cộng đồng startup Việt đã vui, thông tin mới này còn vui hơn nhiều

Sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm 500 Startups đã có chuyến bay tới Việt Nam. Thông tin này ngay lập tức được cộng đồng khởi nghiệp (startup) trong nước bàn tán xôn xao với hi vọng có thêm nhiều sự hỗ trợ từ phía quốc tế.

Muốn gọi vốn khởi nghiệp, các nhà sáng lập startup cần có đủ 3 phẩm chất này

Những phẩm chất mà các nhà đầu tư thường tìm kiếm ở một thủ lĩnh khởi nghiệp.

Việt Nam lọt Top 10 giải pháp an ninh mạng Châu Á

7 quốc gia có sản phẩm lọt vào top 10 bao gồm Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Ấn Độ, Maylaysia, Myanmar và VN. Trong đó, VN dẫn đầu với ba dự án là Q&Me, CancerCare và CyRadar, Thái Lan xếp sau với ba dự án.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.