Cận cảnh HTC U Ultra và U Play vừa được ra mắt



HTC vừa chính thức giới thiệu hai smartphone thuộc dòng U mới nhất của mình là U Ultra và U Play, TECHRUM xin gửi đến các bạn bộ ảnh cận cảnh hai thiết bị này.
Đầu tiên là U Ultra, đây là chiếc smartphone chủ lực trong thời gian tới của HTC. Máy được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K cùng một màn hình phụ 2,05 inch tương tự như trên LG V10 hay V20.


U Ultra có thiết kế bóng bẩy đẹp mắt với mặt lưng bằng kim loại phủ thêm lớp kính vát cong, giúp tổng thể máy trở nên liền lạc và đẹp mắt. Đây là lớp kinh Gorila Glass 5 nên có khả năng chống trầy xước rất cao. Tuy vào bản 64 hay 128 GB mà lớp kính mặt trước sẽ là Gorila Glass 5 hay Sapphire.
Cổng tai nghe 3.5mm quen thuộc đã không còn nữa, cũng như HTC Evo trước đây, U Ultra dùng tai nghe USB-C.
Camera của máy có độ phân giải 12MP, đây cũng chính là camera được sử dụng trên Google Pixel. Camera trước của U Ultra có độ phân giải lên đến 16MP cùng khả năng chụp ảnh góc rộng.
Dưới đây là một số ảnh cận cảnh của HTC U Ultra:

Bên cạnh Ultra thì trong sự kiên trên, HTC còn ra mắt U Play, bạn có thể xem đây là phiên bản “thu nhỏ” cả về kích thước lẫn cấu hình của U Ultra. U Play vẫn có những tính năng đặc biệt của dòng U như trí thông minh nhân tạo Sense Companion giúp cân chỉnh hệ thống theo sỏ thích người dùng, thiết kế dạng Liquid Design bóng bẩy đẹp mắt.


Nhưng do là phiên bản thuộc phân khúc thấp hơn, nên U Play chỉ được trang bị màn hình FullHD và không có màn hình phụ. Đồng thời, U Play chỉ được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P10 thay vì Snapdragon 821 như Ultra.
Ảnh trên tay HTC U Play:


Updating.........

TIN LIÊN QUAN

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire lên kệ tại Việt Nam, giá 16.990.000đ

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường.

HTC ra mắt U Ultra: Màn hình 2K, Snapdragon 821, có màn hình phụ, không có jack 3.5mm

Techrum - Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm hôm nay, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại trong dòng U mới nhất của hãng là U Ultra với cấu hình hấp dẫn và đáng chú ý là có màn hình phụ như dòng V của LG.

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau. Tech

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn