HTC ra mắt U Ultra: Màn hình 2K, Snapdragon 821, có màn hình phụ, không có jack 3.5mm



Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm hôm nay, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại trong dòng U mới nhất của hãng là U Ultra với cấu hình hấp dẫn và đáng chú ý là có màn hình phụ như dòng V của LG.
U Ultra có thiết kế rất cao cấp với mặt kính sapphire bảo vệ màn hình (bản 128 GB, bản 64GB là Gorilla Glass 5). U Ultra có màn hình 5.7 inch và đáng chú ý là có thêm cả một màn hình phụ ở phía trên, như dòng V10 và V20 của LG. Màn hình này sẽ giúp hiển thị những thông báo được cung cấp bởi trợ lý ảo của HTC. Một tính năng đáng chú ý nữa của U Ultra là U Sonic - chế độ âm thanh có thể dùng sóng siêu âm để điều chỉnh âm thanh phù hợp với tai của người dùng. Điều đáng tiếc là HTC U Ultra cũng đã loại bỏ luôn cổng tai nghe 3.5mm.

Màn hình 5.7 inch của máy có độ phân giải QHD và màn hình phụ có độ phân giải 1040x160 pixel. Về mặt sức mạnh, máy được trang bị Qualcomm Snapdragon 821 với 4GB RAM, bộ nhớ trong 6GB hoặc 128 GB và có hỗ trợ microSD 2TB. HTC U Ultra cũng sẽ có cặp loa BoomSound được nhiều người yêu thich. Một loa sẽ ở cạnh dưới và loa thứ hai ở cạnh trên.
HTC Ultra chạy trên nền Android 7.0 Nougat và có giao diện HTC Sense quen thuộc.
HTC thừa nhận camera trên điện thoại là điều rất quan trọng và để không muốn lặp lại sai lầm như trên One M8 hay M9, họ dùng bộ camera 12MP đã từng được sử dụng trên Google Pixel và Pixel XL. Camera trên chiếc smartphone của Google đươc người dùng đánh giá rất cao, do đó, hoàn toàn có thế tin tưởng rằng camera trên U Ultra cũng có chất lượng như vậy.


Một điểm đáng chú ý nữa, camera trước của máy có độ phân giải đến 16MP cùng khả năng chụp ảnh góc rộng. Pin của U Ultra có dung lượng 3000 mAh.
U Ultra sẽ được bán trong tháng 2, trước MWC 2017 với bản 64GB; bản 128GB sẽ được bán vào tháng 3. Hai màu đen và xanh dương sẽ được bán ra trước, màu trắng và hồng sẽ được ra mắt sau, nhưng chưa rõ thời gian.


HTC U Ultra dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 2/2017, với nhiều sư lựa chọn về màu sắc. Giá bán sẽ được công bố sau. Tại thị trường nước ngoài, HTC U Ultra 64Gb sẽ được bán với giá 749 EUR (~ 793 USD) và bản 128 GB có giá 849 EUR (~898 USD).

TIN LIÊN QUAN

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire lên kệ tại Việt Nam, giá 16.990.000đ

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường.

Hé lộ sức mạnh của Galaxy Tab S8 Ultra dùng chip ‘Snapdragon 8 gen 1’

Khoảng 1 tuần sau khi Galaxy Tab S8+ xuất hiện trên Geekbench thì bây giờ, đến lượt phiên bản cao cấp nhất Galaxy Tab S8 Ultra cũng có mặt trên nền tảng này

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.