Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola Edge 30 Ultra sẽ có màn hình đẹp và mượt mà

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Theo thông tin độc quyền từ trang Techniknews, Motorola Edge 30 Ultra (số model XT-2201) sẽ có màn hình OLED Full HD+ 6.67 inch với tốc độ làm tươi 144 Hz, hỗ trợ HDR10+ và dùng chip hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm có số model SM8450 - được cho là Snapdragon 898 và sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 này.

Motorola Edge 30 Ultra được cho là có tùy chọn RAM LPDDR5 8 GB hoặc 12 GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 128 GB hoặc 256 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...
Motorola Edge 30 Ultra dự kiến dùng chip Snapdragon 898 (ảnh minh họa)

Dự kiến, Motorola Edge 30 Ultra có camera selfie tới 60 MP hỗ trợ quay video 4K, còn mặt sau cũng sở hữu dàn camera chất lượng: Chính 50 MP (cảm biến OmniVision OV50A) + góc siêu rộng 50 MP (Samsung JN150) + đo chiều sâu 2 MP (OmniVision OV20B1B).

Motorola Edge 30 Ultra sẽ có pin 5.000 mAh, sạc nhanh 68 W (​​sạc đầy pin trong 35 phút, hoặc sạc 15 phút có ngay 50% pin), tích hợp phím kích hoạt nhanh Google Assistant (phiên bản bán ra ở châu Âu), thiếu cổng âm thanh 3.5 mm, chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP52.

Các tính năng rò rỉ khác của Motorola Edge 30 Ultra bao gồm: Loa âm thanh nổi, ba micrô, micrô hỗ trợ thu âm khi zoom đặt ở mặt sau, Wi-Fi 6, 5G sub-6GHz, Bluetooth 5.2 và chạy Android 12.

Trong lúc chờ Motorola Edge 30 Ultra ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều smartphone giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE GIÁ TỐT

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình rò rỉ phía trên của Motorola Edge 30 Ultra?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Đây có thể là thời điểm Motorola ra mắt smartphone sở hữu camera 200MP

Motorola Moto Edge X dự kiến trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen1 và còn có khả năng được trang bị camera 200 MP.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng Smartphone tích hợp Snapdragon 870 đầu tiên đang nhận được sự chú ý toàn cầu. Motorola đã cận kề thời điểm ra mắt model Edge S của mình, chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon

Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì

Motorola lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt bộ đôi flagship gồm Moto Edge X và một chiếc smartphone 'bí ẩn' khác, trong khi đó Moto Edge X sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm.

Motorola Edge 20 Pro ra mắt: Có màn hình 144Hz, camera chính 108MP...

Hôm nay (01/10), Motorola đã chính thức công bố mẫu điện thoại hàng đầu có tên là Edge 20 Pro tại Ấn Độ. Thiết bị này là smartphone cao cấp nhất của Motorola được ra mắt tại đất nước tỷ dân trong năm 2021.

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ