Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...
Motorola Edge S30 (nguồn: Timesofindia)

Trong những ngày gần đây, Motorola đã công bố chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến ​​smartphone này sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, phụ trách mảng di động xác nhận rằng JD.com đã nhận được hơn 170.000 đơn đặt hàng trước của Edge S30. Vậy cấu hình Motorola Edge S30 có gì đáng mong đợi?

Cấu hình Motorola Edge S30

Điện thoại Moto Edge S30 có màn hình 6.8 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 144 Hz, đi kèm cảm biến vân tay ở mặt bên, máy còn sở hữu công nghệ kháng bụi, kháng nước IP52.

Camera của Motorola Edge S30 (nguồn: Timesofindia)

Về camera, Motorola Edge S30 có camera selfie 16 MP cùng 3 camera sau gồm: Camera chính 108 MP và 2 camera phụ lần lượt là camera zoom quang học 13 MP cùng cảm biến độ sâu 2 MP.

Motorola Edge S30 được trang viên pin 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh 33 W, dung lượng pin đủ dùng cho nhu cầu học tập, giải trí và làm việc cơ bản trong một ngày. Ngoài ra, các kết nối của thiết bị gồm: NFC, Bluetooth 5.2 và hỗ trợ MIMO Wi-Fi 802.11ax.

Thông số kỹ thuật của Motorola Edge S30 (nguồn: Timesofindia)

Motorola Edge S30 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888+ đi kèm các tùy chọn bộ nhớ: RAM 6 GB và 8 GB hoặc 12 GB, ROM 128 GB hoặc 256 GB, với giao diện người dùng My UI 3.0 của Motorola dựa trên Android 11.


Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình Motorola Edge S30? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone cấu hình mạnh - chơi game miễn chê tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

XEM NGAY SMARTPHONE CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ TỐT

Nguồn: Timesofindia


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola Edge 20 Pro ra mắt: Có màn hình 144Hz, camera chính 108MP...

Hôm nay (01/10), Motorola đã chính thức công bố mẫu điện thoại hàng đầu có tên là Edge 20 Pro tại Ấn Độ. Thiết bị này là smartphone cao cấp nhất của Motorola được ra mắt tại đất nước tỷ dân trong năm 2021.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Giá bán Motorola Edge S30: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc và có...

Trong những ngày qua, thông số kỹ thuật chi tiết của Motorola Edge S30 đã được tiết lộ. Bên cạnh cấu hình khủng và nhiều tính năng hấp dẫn thì mức giá của smartphone này cũng đang được mọi người tìm kiếm. Vậy giá bán Motorola Edge S30 bao nhiêu?

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng Smartphone tích hợp Snapdragon 870 đầu tiên đang nhận được sự chú ý toàn cầu. Motorola đã cận kề thời điểm ra mắt model Edge S của mình, chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon

Motorola ra mắt điện thoại tầm trung Motorola Edge 2022

Mới đây, Motorola thông báo sẽ trình làng Edge 2022, một điện thoại thông minh được trang bị màn hình OLED 144 Hz. Bên cạnh đó, thiết bị còn có camera ba 50 MP, chip MediaTek Dimensity 1050 mới và bộ nhớ RAM lên đến 8 GB với bộ nhớ trong 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa