Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Mặt trước của Motorola Moto Edge X30

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc và dự kiến trở thành smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8 Gen 1. Trước thời điểm công bố, Tổng giám đốc bộ phận di động của Lenovo Trung Quốc, Chen Jin đã chia sẻ hình ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Motorola xác nhận rằng màn hình của Moto Edge X30 sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 144 Hz, màu 10-bit và HDR10+. Có thể thấy, Moto Edge X30 sở hữu màn hình đục lỗ với viền hẹp, riêng viền trên và dưới tuy dày hơn nhưng nhìn chung gần như đối xứng. Trước đó, TENAA tiết lộ điện thoại có màn hình OLED Full HD+ 6.67 inch.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất
Motorola teaser thông số màn hình cực chất của Moto Edge X30

Moto Edge X30 dự kiến có camera selfie 60 MP, còn mặt sau được tích hợp ba camera: Chính 50 MP hỗ trợ OIS + 5 MP + 2 MP. Điện thoại được cho là có tùy chọn RAM LPDDR5 lên đến 16 GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 tới 512 GB, chạy Android 11, pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 68 W.

Bên cạnh chứng nhận chống bụi và nước IP52, Moto Edge X30 còn dùng cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, tích hợp phím Google Assistant chuyên dụng, loa âm thanh nổi và sẽ được mở bán ở thị trường quốc tế với tên gọi khác là Motorola Edge 30 Ultra.


Bạn nhận xét thế nào về thiết kế mặt trước và thông số màn hình của Motorola Moto Edge X30? Trong lúc chờ đợi Moto Edge X30 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone cấu hình mạnh giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE CẤU HÌNH MẠNH GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Moto Edge X30 sẽ có hệ thống camera chất lượng, sạc nhanh 66W

Moto Edge X30 đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc, được giới thiệu là điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới. Ngoài vi xử lý cao cấp, flagship Motorola mới sẽ còn có rất nhiều tính năng xịn sò.

Moto Edge X30 ra mắt: Chạy Snapdragon 8 Gen 1, camera ẩn, giá cực tốt

Motorola vừa ra mắt Moto Edge X30 tại Trung Quốc, chính thức trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 và có camera ẩn đời mới.

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Moto Edge S30 vượt 170 nghìn đơn đặt hàng trước, khi nào về Việt Nam?

Vào sự kiện ngày 9/12, Motorola công bố smartphone Moto Edge X30 và Edge S30 tại Trung Quốc. Trong đợt bán đầu tiên của X30, Motorola đã bán được 10.000 chiếc trong vòng chưa đầy 3 phút. Người dùng có thể đặt hàng Edge S30 tại Trung Quốc từ 15/12,

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Đây có thể là thời điểm Motorola ra mắt smartphone sở hữu camera 200MP

Motorola Moto Edge X dự kiến trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen1 và còn có khả năng được trang bị camera 200 MP.

Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì

Motorola lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt bộ đôi flagship gồm Moto Edge X và một chiếc smartphone 'bí ẩn' khác, trong khi đó Moto Edge X sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm.

Trên tay Moto Edge X30: Thiết kế đẹp, dùng Snapdragon 8 Gen 1 cực mạnh

Tối 09/12, Motorola Edge 30 ra mắt với giá từ 11.5 triệu. Moto Edge X30 cấu hình nổi bật với Snapdragon 8 Gen 1. Cùng mình trên tay Moto Edge X30 để xem chiếc điện thoại này!

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?