Moto Edge S30 vượt 170 nghìn đơn đặt hàng trước, khi nào về Việt Nam?

Moto Edge S30 vượt 170 nghìn đơn đặt hàng trước, khi nào về Việt Nam?
Moto Edge S30 (nguồn: Gizmochina)

Vào sự kiện ngày 9/12, Motorola đã công bố điện thoại thông minh Moto Edge X30 và Edge S30 tại Trung Quốc. Trong đợt bán đầu tiên của X30 vào ngày 15/12, Motorola đã bán được 10.000 chiếc trong vòng chưa đầy 3 phút. Người dùng đã có thể đặt hàng Edge S30 tại thị trường Trung Quốc từ ngày 15/12, dự kiến ​​smartphone này sẽ được bán vào ngày mai (21/12).

Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, phụ trách mảng di động xác nhận rằng JD.com đã nhận được hơn 170.000 đơn đặt hàng trước của Edge S30.

Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, phụ trách mảng di động xác nhận trên JD.com (nguồn: Gizmochina)

Về thông số kỹ thuật, Moto Edge S30 màn hình 6.8 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 144 Hz, đi kèm cảm biến vân tay ở mặt bên. Moto Edge S30 có camera trước 16 MP và 3 camera sau: 108 MP + 13 MP + 2 MP.

Moto Edge S30 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888+ đi kèm các tùy chọn bộ nhớ: RAM 8GB hoặc 12GB, ROM 128 GB hoặc 256 GB, chạy hệ điều hành Android 12. Ngoài ra, Moto Edge S30 có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Edge S30 là phiên bản đổi tên của Moto G200, ra mắt vào tháng trước tại các thị trường châu Âu. Một báo cáo gần đây cho rằng Moto G200 sẽ ra mắt ở Ấn Độ vào quý 1/2022.

Viên pin 5.000 mAh cùng thông số kỹ thuật khủng của  Edge S30 (nguồn: Gizmochina)

Về giá bán, Edge S30 có các mức giá như sau:

  • Phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB có giá 1.799 Nhân dân tệ (khoảng 6.4 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB có giá 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB có giá 2.199 Nhân dân tệ (khoảng 7.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 2.399 Nhân dân tệ (khoảng 8.6 triệu đồng)

Bạn mong chờ gì từ Moto Edge S30? Với sức hút như thế này thì mình cũng rất hy vọng máy có thể bán ở Việt Nam. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone cấu mạnh - chơi game miễn chê tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

XEM NGAY SMARTPHONE CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Moto Edge X30 sẽ có hệ thống camera chất lượng, sạc nhanh 66W

Moto Edge X30 đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc, được giới thiệu là điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới. Ngoài vi xử lý cao cấp, flagship Motorola mới sẽ còn có rất nhiều tính năng xịn sò.

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Moto Edge X30 ra mắt: Chạy Snapdragon 8 Gen 1, camera ẩn, giá cực tốt

Motorola vừa ra mắt Moto Edge X30 tại Trung Quốc, chính thức trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 và có camera ẩn đời mới.

Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì

Motorola lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt bộ đôi flagship gồm Moto Edge X và một chiếc smartphone 'bí ẩn' khác, trong khi đó Moto Edge X sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm.

Trên tay Moto Edge X30: Thiết kế đẹp, dùng Snapdragon 8 Gen 1 cực mạnh

Tối 09/12, Motorola Edge 30 ra mắt với giá từ 11.5 triệu. Moto Edge X30 cấu hình nổi bật với Snapdragon 8 Gen 1. Cùng mình trên tay Moto Edge X30 để xem chiếc điện thoại này!

Ấn tượng Moto Edge X30: Có chip Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên thế giới

Moto Edge X30 ra mắt và mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về Moto Edge X30 để xem, Moto Edge X30 cấu hình mạnh thế nào? Moto Edege X30 camera ra sao? Và Moto Edge X30 giá bao nhiêu nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm