Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì

Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì
Motorola Edge X (Ảnh minh họa) (Nguồn: Gsmarena)

Motorola lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt bộ đôi flagship gồm Moto Edge X và một chiếc smartphone 'bí ẩn' khác, trong khi đó Moto Edge X sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm. Ngoài ra, Qualcomm cũng cho biết thêm, bộ vi xử lý trên sẽ được công bố với tên gọi khác là Snapdragon 8 Gen1. Theo Digital Chat Station, bộ đôi flagship mới này sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 12 sắp tới.

Poster của Moto Edge X sắp ra mắt (Nguồn: Gizmochina)

Bên cạnh Moto Edge X, sẽ có thêm 1 flagship Motorola khác sắp ra mắt và sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 888 Plus. Bộ vi xử lý này từng được trang bị trên các dòng smartphone hàng đầu như iQOO 8 Pro, Vivo X70 Pro+, Red Magic 6S Pro, ROG Phone 5S, Honor Magic 3 Pro và Meizu 18s.

Snapdragon 888 Plus là một phiên bản ép xung của Snapdragon 888. Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ không chia sẻ thêm về thông số kỹ thuật về chiếc flagship 'bí ẩn' trên, tuy nhiên có khả năng cao thiết bị cũng sẽ nằm trong Moto Edge Series cùng với Moto Edge X.

Về mặt cấu hình, Edge X dự kiến sẽ được trang bị màn hình OLED FHD+, tần số quét 144 Hz và có kích thước 6.67 inch. Thiết bị có khả năng hỗ trợ RAM LPDDR5 lên tới 12 GB, dung lượng bộ nhớ trong 256 GB UFS 3.1.

Hình ảnh render Moto Edge 30 Ultra (Nguồn: Gsmarena)

Thêm vào đó, Edge X sẽ được trang bị dung lượng pin 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 68 W. Đồng thời, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành MyUX phát triển dựa trên Android 11.

Edge X có thể sở hữu một camera trước 60 megapixel. Mặt lưng phía sau sẽ được trang bị bộ ba gồm hai cảm biến 50 megapixel và một cảm biến 2 megapixel. Moto Edge X còn có tên gọi khác là Motorola Edge 30 Ultra tại thị trường Châu Âu vào tháng 1 tới.

Bạn có mong chờ thiết bị ra mắt thị trường vào thời gian tới không?

Tại Thế Giới Di Động có rất nhiều smartphone đang được bán chính hãng đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, ghé xem ngay bạn nhé!

SMART PHONE CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Moto Edge X30 sẽ có hệ thống camera chất lượng, sạc nhanh 66W

Moto Edge X30 đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc, được giới thiệu là điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới. Ngoài vi xử lý cao cấp, flagship Motorola mới sẽ còn có rất nhiều tính năng xịn sò.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Đây có thể là thời điểm Motorola ra mắt smartphone sở hữu camera 200MP

Motorola Moto Edge X dự kiến trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen1 và còn có khả năng được trang bị camera 200 MP.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Moto Edge X30 ra mắt: Chạy Snapdragon 8 Gen 1, camera ẩn, giá cực tốt

Motorola vừa ra mắt Moto Edge X30 tại Trung Quốc, chính thức trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 và có camera ẩn đời mới.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.